รีเซต

พ่อแบม พยานคดีน้องชมพู่ หวั่นใจหลังเข้าเครื่องจับเท็จ ยันเห็น ลุงพล วันชมพู่หาย

พ่อแบม พยานคดีน้องชมพู่ หวั่นใจหลังเข้าเครื่องจับเท็จ ยันเห็น ลุงพล วันชมพู่หาย
ข่าวสด
22 มกราคม 2564 ( 00:37 )
224
พ่อแบม พยานคดีน้องชมพู่ หวั่นใจหลังเข้าเครื่องจับเท็จ ยันเห็น ลุงพล วันชมพู่หาย

พ่อแบม พยานคดีน้องชมพู่ หวั่นใจหลังเข้าเครื่องจับเท็จ กลัวคนร้ายทำรุนแรงกับครอบครัว ยืนยันวันชมพู่หาย เห็น ลุงพล กรีดยาง มั่นใจ ตร.จับคนร้ายได้

 

วันที่ 21 ม.ค.64 นายวัชรินทร์ คงแก่นเท้า หรือ พ่อแบม เปิดเผยพร้อมกับพาชี้จุดที่พบลุงพล หลังจากที่เดินทางไปเข้าเครื่องจับเท็จที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า มีความรู้สึกกังวลในเรื่องของความปลอดภัยของคนในครอบครัว จากการให้ปากคำแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้สอบสวนไปแล้ว ก็เกรงว่าสิ่งที่พูดออกไปจะเกิดอะไรขึ้นกับตนและครอบครัวหรือไม่

 

 

เนื่องจากไม่รู้ว่าคนร้ายที่ทำน้องชมพู่เสียชีวิตเป็นใคร อยู่ที่ไหน ซึ่งเมื่อได้ตอบข้อซักถามกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว และหากคนร้ายทราบข่าวจะกลับมาทำร้ายตนหรือคนในครอบครัวหรือไม่ แม้จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาคอยดูแลความปลอดภัยให้อยู่

 

 

ส่วนก่อนหน้านี้ที่เคยออกมาพูดว่าเห็นลุงพลกำลังกรีดยางอยู่ที่สวนยาง ในวันที่น้องชมพู่หายตัวไปนั้น ในวันที่เดินทางไปเข้าเครื่องจับเท็จก็ยังคงให้การยืนยันเป็นข้อเท็จจริงเช่นเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ก็ยังได้สอบถามในประเด็นอื่นด้วยนอกจากประเด็นที่พบลุงพลในสวนยาง และจากการที่ได้เดินทางไปเข้าเครื่องจับเท็จในครั้งนี้ ทั้งยังถูกสอบสวนในเรื่องต่างๆ อีกมากมายร่วมกับพยานหลายคน เมื่อได้สัมผัสได้พบเห็นการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ แล้ว มีความเชื่อมั่นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถจับคนร้ายและปิดคดีน้องชมพู่ได้ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง