รีเซต

สวนนงนุช พัทยา จัดโปรผู้สูงอายุเที่ยวฟรี-ต่างชาติราคาคนไทย

สวนนงนุช พัทยา จัดโปรผู้สูงอายุเที่ยวฟรี-ต่างชาติราคาคนไทย
TNN ช่อง16
1 กรกฎาคม 2563 ( 14:46 )
972
สวนนงนุช พัทยา จัดโปรผู้สูงอายุเที่ยวฟรี-ต่างชาติราคาคนไทย

วันนี้ (1 ก.ค.63) นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา เปิดเผยว่า สวนนงนุชพัทยา 1 ใน 10 สวนสวยที่สุดในโลก ได้จัดโปรแกรมสนับสนุนการท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจไทย สำหรับผู้สูงอายุที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป สามารถเข้าฟรีสวนนงนุชได้ทุกวันจันทร์ ตั้งแต่เดือนก.ค.63 เป็นต้นไป


ขณะที่ ในช่วงวันเข้าพรรษาและวันอาสาฬหบูชา ทางสวนนงนุชพัทยา ยังได้จัดพิธีหล่อเทียน 9 วัด 9 ต้น เพื่อให้สาธุชนร่วมกันทำบุญนำเทียนไปถวายวัดต่างๆในเขตชลบุรีจำนวน 9 วัด ตั้งแต่วันที่ 4-7 ก.ค 63 พร้อมกับชมขบวนแห่เทียน พรรษาในเวลา 11.30  น. เพื่อเป็นการส่งเสริมและอนุรักษ์ประเพณีอันดีงามสืบไป

นอกจากนี้ ยังได้จัดโปรโมชั่นสนับสนุนการท่องเที่ยวให้กับชาวต่างชาติ ด้วยราคาและสิทธิ์ในการเข้าใช้บริการของชาวต่างชาติที่พักอาศัยอยู่ที่ประเทศไทย โดยให้สิทธิพิเศษแก่ชาวต่างชาติในการซื้อบัตรผ่านประตู, บัตรนั่งรถชมวิว, บัตรชมการแสดง ในราคาเดียวกับคนไทย


อีกทั้ง ยังมอบสิทธิพิเศษให้กับชาวต่างชาติในการเข้าชมสวนฟรี ตามโครงการเข้าฟรีของจังหวัดต่าง ๆ เหมือนกับคนไทยด้วยการแสดงบัตรอย่างใดอย่างหนึ่ง ประกอบด้วย

1. ใบขับขี่ไทย ( Thai drivers license )

2.บัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย ( Resident Card )

3. Work permit ที่มีที่อยู่ในเขตจังหวัดที่เข้าฟรี

นอกจากนักท่องเที่ยวต่างชาติจะมาเที่ยวสวนนงนุชแล้วนั้น นักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ยังเที่ยวแวะและซื้อสินค้าหรืออาหารตามจุดต่างๆระหว่างการเดินทาง จึงถือว่าเป็นโครงการสนับสนุนการท่องเที่ยวไทยและเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจได้อีกด้วย



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวนนงนุช พัทยา เปิดให้คน 6 จังหวัด 10 เขต กทม. เที่ยวฟรีตลอดเดือนก.ค.

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง