รีเซต

สวนนงนุช พัทยา เปิดให้คน 6 จังหวัด 10 เขต กทม. เที่ยวฟรีตลอดเดือนก.ค.

สวนนงนุช พัทยา เปิดให้คน 6 จังหวัด 10 เขต กทม. เที่ยวฟรีตลอดเดือนก.ค.
TNN ช่อง16
23 มิถุนายน 2563 ( 19:40 )
492
สวนนงนุช พัทยา เปิดให้คน 6 จังหวัด 10 เขต กทม. เที่ยวฟรีตลอดเดือนก.ค.

วันนี้ (23 มิ.ย.63) นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุช พัทยา เป็นประธาน แถลงข่าวให้ 6 จังหวัด ประกอบด้วยพระนครศรีอยุธยา, สิงห์บุรี, อ่างทอง, ชัยนาท, สมุทรปราการ, ฉะเชิงเทรา และกรุงเทพมหานคร อีก 10 เขต คือเขตบางเขน, สายไหม, ดอนเมือง, หลักสี่, จตุจักร, บึงกุ่ม, บางกะปิ, ลาดพร้าว, วังทองหลาง และห้วยขวาว ให้เที่ยวชมสวนนงนุชพัทยาฟรี ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ โดยการโชว์บัตรประจำตัวประชาชน ที่จุดจำหน่ายตั๋ว ภายในเดือน ก.ค.นี้ เท่านั้น เพื่อให้สอดรับนโยบายไทยเที่ยวไทยของรัฐบาล


นายกัมพล กล่าวว่า สวนนงนุชพัทยา 1 ใน 10 สวนสวยที่สุดในโลก ปัจจุบันได้สร้างแหล่งท่องเที่ยวแปลกใหม่หนึ่งเดียวที่สุดในโลก ทั้ง Dinosaur ไทย 12 ชนิด ภาพวาดจากหิน การนั่งรถชมเนิร์สเซอร์รี่ตะบองเพชร, สับปะรดสี, สวนชวนชม ,สวนกระถาง,โกสน,หมากผู้หมากเมีย และสวนปาล์ม เป็นต้น


ทั้งนี้เพื่อเป็นการมอบของขวัญให้กับพี่น้องในพื้นที่ 6 จังหวัด และ 10 เขต กทม.ได้เปิดการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยและโชว์ช้างฟรี พร้อมทั้งจัดให้มีขบวนคาร์นิวัล ให้นักท่องเที่ยวได้ชมและถ่ายรูปทุกวัน ซึ่งในช่วงวันจันทร์ถึงวันศุกร์ จัดให้มีการแสดงขบวนคาร์นิวัลทวันละ 1 รอบ ส่วนวันเสาร์ และวันอาทิตย์ จัดขบวนดัวกล่าว วันละ 2 รอบ

อยากจะเชิญชวนให้คนไทยได้ออกมาเที่ยวกัน เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศไทยให้ดีขึ้นและยังเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการ โดยไม่ต้องพึ่งเพียงชาวต่างชาติอย่างเดียว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวนนงนุชฯจัดขบวนคาร์นิวัลรับขวัญลูกช้าง 'พังแสงกอแก้ว' 

สวนนงนุชพัทยา เปิดบ้านให้พี่น้อง 4 จชต.เที่ยวฟรี 3 เดือนเต็ม! 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง