รีเซต

เปิดแล้วที่สวนนุงนุช! ขนมปังฝรั่งเศส ฝีมือคนไทย ประสบการณ์นาน 17 ปี การันตีความอร่อย

เปิดแล้วที่สวนนุงนุช! ขนมปังฝรั่งเศส ฝีมือคนไทย ประสบการณ์นาน 17 ปี การันตีความอร่อย
ข่าวสด
23 กุมภาพันธ์ 2565 ( 09:06 )
78
เปิดแล้วที่สวนนุงนุช! ขนมปังฝรั่งเศส ฝีมือคนไทย ประสบการณ์นาน 17 ปี การันตีความอร่อย

"ร้าน เดอะ บักเก็ต" หัวหิน ชะอำ ร้านอาหารฝรั่งเศส แบร์น คนไทย ฝีมือ คนไทย เปิดมานานกว่า 17 ปี ที่ใครๆ ก็รู้จัก ล่าสุด เลือก สวนนุงนุช เมืองพัทยา เปิดเพิ่มอีกหนึ่งสาขา

 

ร้านเดอะบักเก็ต เป็นร้านขนมปังฝรั่งเศษ นักท่องเที่ยวนิยมซื้อขนมปังต่างๆ ติดมือไปทานที่พัก หรือซื้อกลับบ้าน

 

 

เมนูที่นักท่องเที่ยวเลือกซื้อ มีทั้ง ขนมปังฝรั่งเศส เบเกอรี่ พายไส้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ไส้เนื้อ ไส้ตับ หรือที่ได้รับความนิยมคือ บัตเตอร์ฟลาย นอกจากแล้วยังมีสินค้าให้เลือกสรรอีกมากมายหลากหลาย

 

 

น.ส. ณัฐภรณ์ พิทักษ์เผ่า หรือ โบว์ เจ้าของร้าน เผยว่า สินค้าที่ขายดีที่ร้านมีหลายอย่าง เช่น มินิบัตเตอร์ฟลาย ขาไก่แป้งกรอบ ซึ่งมีรสชาติหวาน รวมไปถึงขนมปังที่ไม่มีส่วนผสมของสารกันบูด แช่แข็งอยู่ได้ประมาณ 2 เดือน ลูกค้าสามารถซื้อไปอุ่น และสามารถทำเป็นขนมปังแซนวิชที่บ้านได้ สามารถรับประทานกับตับบดได้

 

 

ร้านเดอะบักเก็ต เปิดมาแล้ว 3 สาขา ได้แก่ สาขาแยกชะอำ สาขา2 สาขาใกล้วังไกลกังวล สาขา 3 อยู่ใกล้แม็คโครหัวหิน เปิดมานานกว่า 17 ปี ลูกค้ามีจำนวนมาก เนื่องจากสินค้าที่ขายอยู่ในร้านจะเป็นซิกเนเจอร์ของหัวหินและชะอำ ทำให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาซื้อเป็นจำนวนมาก

 

ส่วนเหตุที่เลือกเปิดสาขาที่ สวนนงนุชพัทยา เนื่องจากเป็นแบรนด์คนไทย สามารถดึงให้นักท่องเที่ยวที่มาท่องเที่ยวสวนนงนุช และ พัทยา ได้มีโอกาสได้ซื้อสินค้ารับประทาน หรือเลือกซื้อเป็นของฝากให้กับคนอื่นๆ ซึ่งสาขา สวนนงนุช เน้นลูกค้าซื้อกลับบ้าน

 

 

สำหรับ วัตถุดิบ และสูตรต่างๆ มาจากต่างประเทศ แต่นำเอามาดัดแปลงเพื่อให้มีรสชาติถูกปากคนไทย ด้านราคาสินค้าขนมห่อเริ่มต้นที่ 50 บาท ขนมปังเริ่มต้นที่ 30 บาท ลูกค้าสามารถเดินทางเข้ามาเลือกซื้อสวนนงนุชได้สะดวกสะบาย

 

 

ร้านเดอะบักเก็ต ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าสวนนงนุช ยืนยันว่าสินค้าราคาไม่แพง มีคุณภาพที่ดี การันตีคุณภาพ ความอร่อย เปิดขายมาแล้วกว่า 17 ปี ถูกปากนักท่องเที่ยวชาวไทย นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ อย่างแน่นอน

 

 

นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุช พัทยา เปิดเผยว่า สวนนงนุชมีการพัฒนาไม่หยุด สิ่งที่สวนนงนุชต้องการคือความแปลกใหม่ ซึ่ง ร้านบักเก็ต เป็นร้านที่ขายดีมากที่หัวหินและชะอำ ซึ่งเป็นขนมปังที่ขายอยู่ที่ฝรั่งเศสและประสบความสำเร็จ

 

 

สวนนงนุชจึงได้เชิญชวนเจ้าของ ร้านเดอะบักเก็ต มาเปิดอีกสาขาที่สวนนงนุชพัทยา ซึ่ง ร้านเดอะบักเก็ต อยู่ตรงบริเวณ ด้านหน้าชานชาลา สามารถเดินเข้ามาซื้อได้ ก่อนที่จะเข้าไปยังภายในสวนนงนุช

 

 

"นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ที่เดินทางไปเที่ยวหัวหินและชะอำ จะต้องแวะซื้อสินค้าร้านเดอะบักเก็ตเป็นจำนวนมาก เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยว สวนนงนุช อยากจะให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาสวนนงนุช ได้ซื้อของฝากไปทานและไปฝากคนอื่นๆ ที่บ้าน เช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง