รีเซต

จิม ทอมป์สัน ส่งคอลเลกชันผ้าตกแต่งใหม่ล่าสุด รุกตลาดอินทีเรียดีไซน์ โชว์ศักยภาพแบรนด์ไอคอนิกเมืองไทยกับไลน์อัปผ้าตกแต่งที่ทั่วโลกไว้วางใจ

จิม ทอมป์สัน ส่งคอลเลกชันผ้าตกแต่งใหม่ล่าสุด รุกตลาดอินทีเรียดีไซน์  โชว์ศักยภาพแบรนด์ไอคอนิกเมืองไทยกับไลน์อัปผ้าตกแต่งที่ทั่วโลกไว้วางใจ
TNN ช่อง16
11 เมษายน 2567 ( 17:13 )
29
จิม ทอมป์สัน ส่งคอลเลกชันผ้าตกแต่งใหม่ล่าสุด รุกตลาดอินทีเรียดีไซน์  โชว์ศักยภาพแบรนด์ไอคอนิกเมืองไทยกับไลน์อัปผ้าตกแต่งที่ทั่วโลกไว้วางใจ

จิม ทอมป์สัน ส่งคอลเลกชันผ้าตกแต่งใหม่ล่าสุด รุกตลาดอินทีเรียดีไซน์  โชว์ศักยภาพแบรนด์ไอคอนิกเมืองไทยกับไลน์อัปผ้าตกแต่งที่ทั่วโลกไว้วางใจ

 

  • จิม ทอมป์สัน จัดงานโชว์เคสโปรดักต์ครั้งยิ่งใหญ่ พบปะพาร์ทเนอร์นักออกแบบและบริษัทอินทีเรียดีไซน์ชื่อดังเมืองไทย
  •  ขนทัพสินค้าผ้าตกแต่งบ้านหลากสไตล์จากแบรนด์ Jim Thompson, No.9 Thompson, Fox Linton และ Élitis โชว์นวัตกรรมผ้าทอคุณภาพสูงและลายปรินต์สุดยูนีค
  • ตอกย้ำผู้นำวงการผ้าตกแต่ง พร้อมตอบโจทย์เทรนด์ดีไซน์ยุคใหม่และสปาร์กไอเดียสร้างสรรค์ให้เครือโรงแรมและโครงการเรสซิเดนซ์เมืองไทย-ทั่วโลก 

 

กรุงเทพฯ 11 เมษายน 2567 — จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากเมืองไทย เดินหน้าขยายธุรกิจสินค้าผ้าตกแต่งบ้าน พร้อมรุกวงการออกแบบและอินทีเรียดีไซน์ในไทยและทั่วโลกด้วยไลน์อัปผลิตภัณฑ์ผ้าครบวงจรทั้งผ้าตกแต่ง ผ้าม่าน และวอลเปเปอร์คุณภาพสูง ล่าสุดจัดอีเวนต์โปรดักต์
โชว์เคสครั้งยิ่งใหญ่ที่ Glowfish Sathorn รวมพลคนวงการออกแบบและตัวแทนดีไซน์เฟิร์มชื่อดัง ร่วมสัมผัสความพิเศษของลายปรินต์หลากหลายสไตล์และนวัตกรรมผ้าจากหลายแบรนด์ชื่อก้องในเครือ
จิม ทอมป์สัน ตอกย้ำการเป็นผู้นำวงการผ้าตกแต่งที่โปรเจ็กต์ที่อยู่อาศัยและเครือโรงแรมหรูทั่วโลกไว้วางใจมายาวนาน

 

เหล่าพาร์ทเนอร์บริษัทออกแบบและอินทีเรียดีไซน์ชื่อดัง อาทิ PIA Interior, P49Deesign, DWP (Design Worldwide Partnership), HBA | Hirsch Bedner Associates, Abacus Design และ IA49 ตลอดจนบุคคลในแวดวงดีไซน์เมืองไทยรวมกว่า 200 คนที่มาร่วมอีเวนต์ ต่างตื่นตาตื่นใจกับ Jim Thompson Spring 2024 Collection’ คอลเลกชันผ้าตกแต่งประจำฤดูใบไม้ผลิ 2024 ที่โดดเด่นทั้งโทนสี ลวดลาย และฟังก์ชันที่หลากหลายตอบโจทย์เทรนด์การตกแต่งยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับวัสดุคุณภาพสูง ความทนทาน และความยั่งยืน 

 

คอลเลกชัน Spring 2024 ของจิม ทอมป์สันมาเขย่าวงการออกแบบด้วยไลน์อัปที่จัดเต็มทั้งดีไซน์และฟังก์ชันครบครัน พร้อมเนรมิตทุกพื้นที่ทั้งภายในอาคารและกลางแจ้งให้กลายเป็นสเปซในฝันกับสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ นำเสนอพาเลตทั้งสีโทนซอฟต์อ่อนละมุนและสีสดจัดจ้าน รวมถึงแพตเทิร์นที่หลากหลาย ทั้งสไตล์มินิมอลคลาสสิกที่เข้าได้กับทุกพื้นที่ ไปจนถึงลายปรินต์สวยเก๋สะดุดตาที่ใครเห็นก็ต้องหันมอง

 

ศัษยา เวชาเนน กรรมการผู้จัดการธุรกิจสินค้าตกแต่งบ้านของ จิม ทอมป์สัน “งานโชว์เคสสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษที่เหล่านักออกแบบและอินทีเรียดีไซเนอร์ ได้มาเห็นศักยภาพในการผลิตเส้นใยคุณภาพ ความหลากหลายของฟังก์ชัน และความพิเศษของดีไซน์จากคอลเลกชันผ้าตกแต่งครบวงจรของจิม ทอมป์สัน ที่ก้าวไปไกลกว่าการเป็นแบรนด์ผ้าไหม อีเวนต์ครั้งนี้เป็นเครื่องตอกย้ำว่าเราพร้อมซัพพอร์ตวงการดีไซน์ด้วย
 ความเชี่ยวชาญในสิ่งทอคุณภาพสูงที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษตอบโจทย์การใช้งานจริง ทั้งยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวยงามไม่ซ้ำใคร”

 

สินค้าผ้าตกแต่งบ้านของจิม ทอมป์สัน ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลก โดย 35% ของโรงแรมชั้นนำระดับโลกในลิสต์ The World’s 50 Best Hotels 2023 โดย CNN เลือกใช้สินค้าผ้าตกแต่งของจิม ทอมป์สัน อาทิ แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ, ปาร์ก ไฮแอท ว็องโดม ปารีส, เดอะ ซาวอย ลอนดอน, คาเปลลา สิงคโปร์ และอีกมากมาย 

 

ภายในงานโชว์เคสสุดพิเศษ จิม ทอมป์สัน ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์จาก 4 แบรนด์ในเครือ ได้แก่ 

Fox Linton:  คอลเลกชันที่โดดเด่นเรื่องความเรียบเท่มีสไตล์ในแบบอังกฤษที่ดูดีแบบไม่ต้องตะโกน พร้อมตอบโจทย์เทรนด์ Quiet Luxury ได้เป็นอย่างดี ผลงานไฮไลต์ ได้แก่ พาเลตสีอ่อนสบายตา ผลิตภัณฑ์ผ้าทอซาตินรุ่น Lomond, ผ้าเส้นใยลินินพรีเมียมจากยุโรปรุ่น Arden และรุ่น Minard ในแบบทูโทนสีตัดกัน แบรนด์ Fox Linton ให้ความสำคัญสูงสุดกับคุณภาพของผ้าทอเพื่อให้ทุกชิ้นเป็นไอเทมสุดคลาสสิกที่อยู่เหนือกาลเวลา 

 

No. 9: คอลเลกชันนี้ตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งานทั้งในร่มและกลางแจ้งด้วยผ้าอเนกประสงค์ผลิตจากโพลีเอสเตอร์กันน้ำที่มีความทนทาน ดูแลง่าย แถมยังมาพร้อมลวดลายที่เพิ่มสีสันให้กับทุกพื้นที่พักผ่อน อาทิ Aragosta แพตเทิร์นล็อบสเตอร์สีสดและ Frutteto ลายสับปะรดที่เพิ่มความเฟรชความสนุกสนานให้กับทุกสเปซ

 

Jim Thompson: นำเสนอ 2 คอลเลกชันพิเศษที่มาพร้อมผ้าทอคุณสมบัติพิเศษ ได้แก่ Bloom Collection กับธีม
 ดอกไม้ลวดลายอ่อนหวาน ชูงานปักและการถักทอที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์ ส่วนคอลเลกชัน Solstice Indoor/Outdoor เน้นตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งาน Outdoor โดดเด่นเรื่องความทนทาน พร้อมสู้กับสภาพอากาศกลางแจ้ง

 

Élitis: ผลิตภัณฑ์ผ้าตกแต่ง ผ้าม่าน และวอลเปเปอร์ระดับไฮเอนด์จากยุโรป โดยจิม ทอมป์สัน เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยสำหรับผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Élitis แบรนด์ผ้าตกแต่งระดับพรีเมียมจากฝรั่งเศส ที่มาเสริมพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์ให้หลากหลายและตอบโจทย์ตลาดกลุ่มออกแบบได้อย่างครอบคลุม

 

จิม ทอมป์สัน มีโชว์รูมสินค้าผ้าตกแต่งบ้านอยู่ในเมืองใหญ่ทั่วโลก ได้แก่ กรุงเทพฯ ลอนดอน แอตแลนตา นิวยอร์ก และปารีส โดยการโชว์ศักยภาพของแบรนด์ผ่านคอลเลกชันใหม่ล่าสุดที่ตอบโจทย์การออกแบบทุกสไตล์ นับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของจิม ทอมป์สัน ในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ผ้าคุณภาพสูงที่พร้อมรองรับดีมานด์
 ใหม่ ๆ จากกลุ่มลูกค้าที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลก

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ https://www.jimthompsonhomefurnishings.com/

#JimThompson #BeyondSilk

 

 

เกี่ยวกับ Jim Thompson

Jim Thompson (บริษัท อุตสาหกรรมไหมไทย จำกัด) เป็นแบรนด์ผ้าไหมไทยระดับตำนาน ที่ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1951 โดยเจมส์ แฮร์ริสัน วิลสัน ทอมป์สัน สถาปนิกและนักธุรกิจชาวอเมริกันที่ชื่นชอบการสะสมศิลปะและโด่งดังในแวดวงสังคมไทย แต่บทบาทสำคัญอันเป็นที่จดจำของคนไทย คือการเป็นผู้ผลักดันอุตสาหกรรมผ้าไหมไทยให้ก้าวไกลในระดับสากล การหายตัวไปของจิม ทอมป์สัน ในปี ค.ศ. 1967 ยังคงเป็นปริศนาที่ยังหาคำตอบไม่ได้ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

ปัจจุบัน Jim Thompson เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกสุดไอคอนิกของไทยที่โด่งดังในฐานะผู้ผลิตผ้าไหมที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์และกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายภายใต้กลยุทธ์ “Beyond Silk”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง