รีเซต

SECUREปักธงรายได้โต20% ผนึกยักษ์สิงคโปร์อัพพอร์ต

SECUREปักธงรายได้โต20% ผนึกยักษ์สิงคโปร์อัพพอร์ต
ทันหุ้น
16 มีนาคม 2566 ( 13:39 )
86
SECUREปักธงรายได้โต20% ผนึกยักษ์สิงคโปร์อัพพอร์ต

#SECURE #ทันหุ้น – SECURE ตั้งเป้าปี 2566 รายได้โต 15-20% โครงการเรียงคิวเพียบ พร้อมผนึกพาร์ตเนอร์ยักษ์ใหญ่ไซเบอร์ซีเคียวในสิงคโปร์ "Group-IB" ปั้นศูนย์ต่อต้านอาชญากรรมไซเบอร์ในไทย พ่วงเป็นตัวแทนขายอุปกรณ์ หวังต่อยอด-อัพฐานโกยเงินเพิ่ม ชี้หากลุล่วงหนุนพอร์ตรายได้บริการพุ่งทะยาน 3 เท่าตัว ภายใน 2 ปีนับ

 

นายนักรบ  เนียมนามธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด (มหาชน) หรือ SECURE เปิดเผยว่า ในปี2566 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตประมาณ 15-20% เมื่อเทียบกับปี 2565 เนื่องจากได้รับปัจจัยบวกจากการลงทุนโปรเจ็กต์ต่างๆ ของลูกค้าภาครัฐและภาคเอกชนในประเทศไทย ประกอบกับการที่หลายธุรกิจเดินหน้าทำ Digital Transformation ทำให้ดีมานด์การใช้เทคโนโลยีมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น

 

ขณะเดียวกันล่าสุดทาง SECURE ได้ร่วมมือกับพาร์ตเนอร์รายใหม่ คือGroup-1B ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำระดับโลกด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ ณ ประเทศสิงคโปร์ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งทางด้านปลอดภัยทางไซเบอร์และสนับสนุนการเติบโตอีกทางหนึ่ง

 

*ผนึกพาร์ตเนอร์ต่อยอด

สำหรับความร่วมมือครั้งนี้นั้นจะมีการเปิดศูนย์ต่อต้านอาชญากรรมดิจิทัล (Digital Crime Resistance Center) ขึ้นในประเทศไทย โดยมีทางบริษัททำหน้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดของ Group-IB ที่รวมกันอยู่ภายใต้ชื่อกลุ่มผลิตภัณฑ์ Unified Risk Platform 104 Group-IB ซึ่งเป็นระบบนิเวศของโซลูชันที่เข้าใจโปรไฟล์ภัยคุกคามทางไซเบอร์ของแต่ละองค์กรและสามารถปรับแต่ง การป้องกันให้เหมาะสมกับแต่ละองค์กร ได้แบบเรียลไทม์ โดยผ่านการติดต่อกับผู้ใช้งานเพียงอินเทอร์เฟซรูปแบบเดียว (A Single Interface)

 

ขณะเดียวกัน SECURE จะมีการจัดตั้งทีมรับมือและตอบสนองต่อเหตุการณ์ภัยคุกคามทางไซเบอร์ (Incident Response : IR) ทีมแรกของตนขึ้นในประเทศไทย โดย ได้รับความช่วยเหลือจากGroup-IB Digital Forensics & Incident Response ซึ่งเป็นกลุ่มผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์สะสมยาวนานมากกว่า 70,000 ชั่วโมงในการดำเนินการรับมือและตอบสนองต่อภัยคุกคามทางไซเบอร์ทั่วโลกที่ทาง Group-IB ดูแลอยู่

 

นอกจากนี้ ทางGroup-IB จะให้การฝึกอบรมและการสนับสนุนช่วยเหลือ โดยเฉพาะแก่ทีมรับมือและตอบสนองต่อภัยคุกคามไซเบอร์ที่จัดตั้งขึ้นใหม่นี้ของ SECURE เพื่อปรับปรุงการดำเนินงานการรับมือและตอบสนองต่อเหตุการณ์ภัยคุกคามทางไซเบอร์ (IR) ในประเทศให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นและทำให้ กระบวนการเก็บรวบรวมข้อมูลหลักฐานสำหรับการวิเคราะห์เชิงนิติวิทยา (Forensic Analysis) ง่ายขึ้น

 

*อัพพอร์ตพุ่ง 3 เท่าตัว

อย่างไรก็ดี การร่วมมือกับพาร์ตเนอร์ครั้งนี้ SECURE คงจะมุ่งทำตลาดองค์กรขนาดใหญ่และขนาดกลาง เพื่อป้องกันและบริหารจัดการเกี่ยวกับระบบความปลอดภัยทางออนไลน์ให้ดียิ่งขึ้น ตลอดจนสนับสนุนรายได้ในกลุ่มธุรกิจบริการให้กับบริษัทให้ขยายตัว จากเดิมที่มีรายได้ส่วนนี้ราว 2-3% ให้เพิ่มเป็น 10% ภายใน 2 ปีนับจากนี้ หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตมากกว่า 300%

 

ขณะที่ปัจจุบัน SECURE  เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงและดำเนินธุรกิจอย่างแข็งแกร่งในประเทศไทย โดยเป็นผู้นำในด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ในประเทศ และnForce ยังมีพันธมิตรมากกว่า 100 รายครอบคลุมทุกกลุ่มตลาด โดยเป็นตัวแทนจำหน่ายที่มีสถานะที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษในตลาดภาค การเงิน ส่วน Group-IB มีเป้าหมายที่จะขยายส่วนแบ่งการตลาดในประเทศไทยและร่วมช่วยเหลือบริษัทต่างๆ ในประเทศไทยให้สามารถจัดการ รับมือกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่พัฒนาความซับซ้อนซ่อนเงื่อนมากขึ้นทุกวัน

 

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง