รีเซต

จยย.ชนกระบะดับ ส่วนคนขับกระบะเดินหนีหายเข้าไปในวัด

จยย.ชนกระบะดับ ส่วนคนขับกระบะเดินหนีหายเข้าไปในวัด
มติชน
15 ธันวาคม 2564 ( 23:34 )
54
จยย.ชนกระบะดับ ส่วนคนขับกระบะเดินหนีหายเข้าไปในวัด

เกิดเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ บนถนนสาย3239 ตำบลศรีนาวา อำเภอเมืองนครนายก ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ส่วนคนขับรถกระบะหลังได้คุยกับชาวบ้านที่มาถึงที่เกิดเหตุคนแรก ก่อนอาศัยช่วงชุลมุนหลังชาวบ้านและกู้ภัยมาทยอยมาถึง เดินหายเงียบเข้าไปในวัด ตำรวจ กู้ภัย และชาวบ้าน รีบช่วยกันออกตามหา

 

เมื่อเวลาประมาณ 21.40 น. กู้ชีพอบต.ศรีนาวาได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการ เกิดเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต บนถนนสาย3239 ก่อนถึงหน้าวัดโคกกรวด ประมาณ 50 เมตร พื้นที่หมู่ 8 ตำบลศรีนาวา อำเภอเมืองนครนายก เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต เป็นชาย สภาพนอนคว่ำหน้ากระดูกขนซ้ายโผล่ออกมา และข้อมือซ้ายหักผิดรูป ผู้เสียชีวิตสวมกางเกงยีนส์ขายาว เสื้อเชิ๊ตลายสีน้ำเงิน หมวกกันน็อคและทรัพย์สินกระจัดกระจายทั่วบริเวณ ทราบชื่อนายกำพลศักดิ์ โสภา อายุ33 ปี ชาว  ตำบลศรีนาวา อำเภอเมืองนครนายก ใกล้กับรถจักรยานยนต์ของผู้ตายฮอนด้า สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพด้านหน้าถูกชน สภาพโชกหักส่วนตัวรถพังเสียหายทั้งคัน ส่วนรถกระบะคู่กรณีคันเกิดเหตุยี่ห้อ นิสสัน หมายเลขทะเบียน กอ.6457 ชลบุรี สภาพฝากระโปรงด้านหน้ายุบตัว กันชนหน้ายุบ กระจกหน้าแรก จอดอยู่ริมถนน แต่ไม่พบคนขับ แต่มาทราบทีหลังว่ามีคนเห็นเดินหายเข้าไปในวัดโคกกรวด เจ้าหน้าที่ตำรวจ กู้ภัย และชาวบ้าน จึงได้ช่วยกันออกตามหาแต่ก็ยังไม่พบตัว

 

จากนั้นได้สอบถามนาย นพดล พลพิทักษ์ 30 ปี ผู้ที่มาถึงที่เกิดเหตุคนแรก บอกว่า ตอนนั้นตนนั่งอยู่ในร้านค้า ได้ยินเสียงเบรกสั้นๆ จากนั้นก็ได้ยินเสียงรถชนดังมากจึงขี่รถจักรยานยนต์มาดูคนเจ็บนอนนิ่งบนถนน ตอนนั้นรถกระบะคันดังกล่าวกำลังตรงมุ่งหน้าไปทางเขื่อนขุนด่าน และได้ถอยหลังรถกลับมาตรงจุดบริเวณผู้เสียชีวิตนอนอยู่ ตอนนั้นตนได้คุยกับผู้คนขับรถกระบะทราบว่า ตอนเกิดเหตุผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์พุ่งมาหา ซึ่งตนไม่รู้ว่ารถจักรยานยนต์มาจากทางทิศทางใด

 

ขณะเดียวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นหลักฐานภายในรถ พบสำเนาบัตรประชาชน ชื่อ นายประดับ มะลิซ้อน อายุ 49 ปี ชาวตำบลทัพเสด็จ อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว จึงตรวจยึดไว้ตรวจสอบ ว่าเป็นเจ้าของรถคันเกิดเหตุคันนี้หรือไม่ เพื่อติดต่อว่าเป็นผู้ขับรถคันนี้ตอนเกิดเหตุหรือไม่ แต่หากไม่ใช่ก็จะทำการสอบถามว่าใครเป็นผู้นำรถคันนี้ออกมาขับขณะตอนเกิดเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง