รีเซต

"Bitkub Chain จับมือ Coin98 ผลักดันการใช้งานเหรียญ KUB ในระดับโลก

"Bitkub Chain จับมือ Coin98 ผลักดันการใช้งานเหรียญ KUB ในระดับโลก
TNN ช่อง16
15 ธันวาคม 2566 ( 10:39 )
34
"Bitkub Chain จับมือ Coin98 ผลักดันการใช้งานเหรียญ KUB ในระดับโลก

บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain และผู้ให้บริการ Blockchain Total Solution ของประเทศไทย ประกาศนำเหรียญ KUB เข้าใช้งานผ่านกระเป๋าสินทรัพย์ดิจิทัล Coin98 Wallet พร้อมเปิดให้เข้าถึงเครือข่าย Bitkub Chain ผ่าน Coin98 เพื่อขยายขอบเขตการใช้งานเหรียญ KUB และเพิ่มโอกาสการเข้าถึงแพลตฟอร์ม dApp บน Bitkub Chain จากผู้ใช้งานทั่วโลก ตามแผนการพัฒนาและสร้างความแข็งแกร่งให้กับ Ecosystem โดยรวมของเครือข่าย Bitkub Chain


Coin98 เป็นชุดแพลตฟอร์ม Decentralize Finance (DeFi) ที่พัฒนาขึ้นโดย Coin 98 Labs ซึ่งมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบวงจร รวมถึงเกมบนบล็อกเชน โดย Coin98 เชื่อมต่อกับ Solution อันหลากหลายผ่านบล็อกเชนต่าง ๆ กว่า 76 เครือข่าย รองรับแพลตฟอร์ม dApp กว่า 15,000 แพลตฟอร์ม มีผู้ใช้งานกว่า 8 ล้านราย จากกว่า 170 ประเทศทั่วโลก และ มีจำนวนบัญชีกระเป๋าสูงถึงกว่า 34 ล้านบัญชี


โดยเหรียญ KUB และเครือข่าย Bitkub Chain จะพร้อมใช้งานผ่าน Coin98 Wallet ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป นับเป็นอีกก้าวสำคัญของ Bitkub Chain ในการวางรากฐานและเสริมความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศ พร้อมรองรับผู้ใช้งานจากทั่วโลก ผ่านการเชื่อมต่อข้ามเครือข่ายบล็อกเชน รวมถึงเปิดโอกาสให้กับโปรเจกต์ใน Ecosystem ให้สามารถเติบโตและเชื่อมต่อกับผู้ใช้งานในระดับนานาชาติได้อีกช่องทางหนึ่ง


“การนำเหรียญ KUB และ Bitkub Chain เข้าสู่กระเป๋า Coin98 Wallet นับว่าเป็นอีกก้าวสำคัญของ Bitkub Chain ในการขยายโอกาสและเพิ่มความสามารถในการเชื่อมต่อกับชุมชนผู้ใช้งา นบล็อกเชนระดับโลก และเตรียมพร้อมสร้างความแข็งแกร่งให้กับ Bitkub Chain สู่เป้าหมายการเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่ยั่งยืนของระบบนิเวศเครือข่ายบล็อกเชนระดับชาติของประเทศไทยในอนาคต นอกจากนี้ ยังเป็นการเน้นย้ำประสิทธิภาพการใช้งานจริงของเหรียญ KUB ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างการรับรู้สำหรับตลาดสากลและดึงดูดผู้ใช้ง านจากทั่วโลกต่อไปในอนาคต” นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าว


ที่มาของข้อมูล bitkubchain.com  

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง