รีเซต

เลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร "มาดามหลี - สิระ" แถลงยอมรับผลการตัดสินใจจากปชช.

เลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร "มาดามหลี - สิระ" แถลงยอมรับผลการตัดสินใจจากปชช.
TNN ช่อง16
30 มกราคม 2565 ( 20:06 )
205
เลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร "มาดามหลี - สิระ" แถลงยอมรับผลการตัดสินใจจากปชช.

วันนี้( 30 ม.ค.65) นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัครเลือกตั้งเลือกตั้ง ส.ส.กทม.หลักสี่ จตุจักร พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 7 พร้อมด้วยนายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส.กทม. และนายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส.กทม. เขต 30 ในฐานะหัวหน้าภาค กทม. พรรคพลังประชารัฐ แถลงยอมรับผลคะแนนเลือกตั้ง ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ยังไม่ทราบผลอย่างเป็นทางการ 

โดยนายสิระระบุว่า ยอมรับผลการตัดสินใจของประชาชน ซึ่งจะต้องกลับมาทบทวนและเราก็ทำดีที่สุดแล้ว ทำตามแบบแผนทุกอย่าง ในสิ่งที่ควรจะทำ ส่วนที่แพ้ไม่เห็นฝุ่นนั้น คิดว่าสาเหตุมาอะไรนั้น นายสิระกล่าวว่า ก็อยู่ที่การตัดสินใจของประชาชน ส่วนผลที่ออกมาเกินคาดหมายหรือไม่นั้นเราก็ทำดีที่สุดแล้ว 

ส่วนการเลือกตั้งครั้งหน้าจะส่งนางสรัลรัศมิ์ ลงสนามอีกหรือไม่นั้น นายสิระระบุว่า ก็จะต้องไปทบทวนแต่เชื่อว่าไม่ใช่เร็วๆนี้ หลังจากนี้ตนก็จะพักผ่อนหาจุดบกพร่องว่าทำไมประชาชนตัดสินใจมาแนวนี้ ไม่มีอะไรจะท้อเพราะทำดีที่สุดแล้ว อีกทั้งยังไม่ตัดสินใจว่าอนาคตจะอยู่พรรคพลังประชารัฐต่อหรือไม่ ซึ่งการไม่ได้เป็นผู้แทนราษฎรก็ไม่ได้แปลว่าชีวิตจะแย่ลงอยู่ตรงไหนก็มีความสุข 

ด้านนางสรัลรัศมิ์ ได้ขอบคุณ ทุกคะแนนเสียง โดยระบุว่า มีความสุขที่ได้ดูแลประชาช ไม่มีอะไรต้องเสียใจ ทั้งนี้ต้องทบทวนว่าประชาชนต้องการอะไรมากกว่านี้ พร้อมฝากไปถึงผู้ชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ ว่าดีใจด้วย และขอให้ทุ่มเทดูแลประชาชนขอฝากประชาชนชาวจตุจักรหลักสี่ด้วย 

ขณะที่ประธานภาคกทม. ตอบคำถามสื่อมวลชนว่าเครียดหรือไม่ว่า ก็ขอแสดงความเสียใจกับผู้สมัคร แต่ประวัติการเลือกตั้งก็ที่ผ่านมาแต่ละครั้งเหตุผลและหลักคิดไม่เหมือนกัน พลิกขั้วก็เห็นมาแล้ว ส่วนผลที่ได้รับก็ต้องนำมาถอดบทเรียน เรายังเชื่อว่าคนกทม.สนับสนุนพวกเรา

อย่างไรก็ตามผลการเลือกตั้งในครั้งนี้จะส่งผลกระทบต่อผลการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครหรือไม่ นายจักรพันธ์ระบุว่าการตัดสินใจในแต่ละสนามของประชาชน มีเหตุผลไม่เหมือนกัน บางครั้งระยะห่างของการเลือกตั้ง ไม่กี่ช่วงเดือนในสนามที่แตกต่างกัน ก็มีผลพลิกเป็นคนละขั้วมาแล้ว และยังเชื่อว่าเราสามารถพิสูจน์ความตั้งใจให้พี่น้องประชาชนเห็นได้





ภาพจาก ผู้สื่อข่าว TNN ช่อง 16

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง