รีเซต

ผัว-เมีย ขายที่ดิน8ล้าน ขนจักรยาน20คันแก้บน กุมารสมบัติ เผยเลขลุ้นรวย

ผัว-เมีย ขายที่ดิน8ล้าน ขนจักรยาน20คันแก้บน กุมารสมบัติ เผยเลขลุ้นรวย
ข่าวสด
22 กุมภาพันธ์ 2565 ( 14:24 )
68
ผัว-เมีย ขายที่ดิน8ล้าน ขนจักรยาน20คันแก้บน กุมารสมบัติ เผยเลขลุ้นรวย

ผัว-เมีย ขายที่ดิน 8 ล้าน ขนจักรยาน 20 คัน แก้บน กุมารสมบัติ วัดดังเมืองนครปฐม หลังประกาศขายนานแล้วแต่ไม่ได้ เผย เลขเด็ดเสี่ยงโชคงวดนี้

 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 ก.พ.2565 ที่วัดไผ่ล้อม ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม นายบวร ไชยกูล อายุ 60 ปี และ น.ส.พระชนันท์ จงศักดิ์สวัสดิ์ อายุ 55 ปี ชาวจ.สมุทรปราการ ได้นำรถจักรยาน 20 คัน มาแก้บนให้กับ กุมารสมบัติ ที่ตั้งอยู่ภายในศาลาหลวงพ่อพูล ที่หลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดองค์ปัจจุบันบูรณะขึ้นใหม่

 

ซึ่งสาธุชนและนักเสี่ยงโชคส่วนใหญ่เชื่อว่ากุมารสมบัติ สามารถบันดาลโชคลาภให้เงินทองไหลมาเทมา สมดังที่ขอไว้ทุกสิ่งอย่าง โดยเจ้าหน้าที่วัดได้เข็นรถจักรยานเข้ามาจอดตั้งอยู่ด้านหน้ากุมารสมบัติกุมารสมบัติ รวม 20 คัน วางเต็มทั่วพื้นที่อย่างสวยงาม

ผัว-เมีย ขายที่ดิน 8 ล้าน ขนจักรยาน 20 คัน แก้บน กุมารสมบัติ วัดดังเมืองนครปฐม

 

จากการสอบถาม นายบวร ผู้ที่นำรถจักรยานมาแก้บน กล่าวว่า เมื่อประมาณเดือน พ.ย.2564 ตนและภรรยาชักชวนกันมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดไผ่ล้อม จังหวะนั้นเห็นกุมารสมบัติตั้งตระหง่านอยู่ภายในวิหารหลวงพ่อพูล ทั้งยังสังเกตเห็นว่ามีรถแข่ง รถบังคับ ทั้งคันเล็กและใหญ่มาตั้งวางเรียงรายกันจำนวนมาก

 

"จึงคิดว่านี่คือสิ่งที่บ่งบอกว่าผู้คนมักประสบความสำเร็จจึงนำสิ่งของดังกล่าวมาแก้บน ผมจึงชวนภรรยาเข้าไปไหว้บนบานศาลกล่าว เนื่องจากมีที่ดินอยู่ 100 ตารางวา ในพื้นที่เขตศรีนครินทร์ กทม. บอกขาย 8 ล้านบาท ซึ่งบอกขายมายาวนานแล้วแต่ไม่มีคนติดต่อขอซื้อ ประกอบกับช่วงนี้เศรษฐกิจย่ำแย่ด้วย จึงบนบานกับกุมารว่า หากขายได้ จะนำรถจักรยานมาแก้บนให้ ปรากฏว่า 3 เดือนผ่านไป มีคนมาติดต่อขอซื้อเรียบร้อย" นายบวร กล่าว

 

นายบวร กล่าวต่อว่า จึงกลับมาแก้บนดังกล่าว เชื่อว่ากุมารสมบัติทำให้สำเร็จ จากนั้น ได้มอบจักรยานทั้งหมดให้กับวัด ส่วนเรื่องเลขเด็ดหรือการเสี่ยงโชคแล้วแต่บุญวาสนา แต่ขอเลขสวย เป็นเลข 20 ตามจำนวนรถจักรยานที่มาแก้บน

 

สำหรับกุมารสมบัติองค์นี้ จากประวัติ หลวงพ่อพูล อดีตเจ้าอาวาส ท่านได้เดินทางไปเป็นพระคู่สวดให้กับบ้านลูกศิษย์ที่นิมนต์ขึ้นบ้านใหม่ที่ จ.สุพรรณบุรี หลังจากประกอบพิธีเสร็จสิ้น เจ้าของบ้านได้เปรยกับหลวงพ่อพูลว่า ได้เลี้ยงกุมารไว้องค์หนึ่ง แต่ไม่ค่อยประสบผลสำเร็จ จึงอยากยกให้ไปอยู่ที่วัด หลวงพ่อพูลท่านจึงรับอุปถัมภ์มาไว้ที่วัดไผ่ล้อม เพราะจากการเพ่งกระแสแล้วถูกโฉลกกับกุมารองค์นี้มาก การเดินทางกลับวัดในครั้งนั้น ทำให้ท่านได้กุมารทองกลับมาด้วย

 

 

สำหรับกุมารทองที่นำกลับมานั้นมีขนาดองค์ใหญ่ เนื้อโลหะสำริด มีฐานกว้างขนาด 9 นิ้ว สูง 15 นิ้ว เป็นกุมารทรงโบราณอายุไม่ต่ำกว่า 50 ปี หลวงพ่อพูลท่านจึงได้นำมาประดิษฐานไว้ที่กุฏิของท่าน และตั้งชื่อให้ว่า "กุมารทองสมบัติ" ซึ่งนับเป็นกุมารทององค์เก่าแก่องค์แรก และองค์เดียวของหลวงพ่อพูล

 

ซึ่งได้แสดงอิทธิฤทธิ์ออกช่วยเหลือผู้คนและญาติโยม สาธุชน ที่เดินทางมาขอพรโดยตลอด มีความเชื่อว่าหากใครได้บูชาหรือกราบไหว้กุมารสมบัติ จะเชื่อว่าสามารถบันดาลโชคลาภให้เงินทองไหลมาเทมา รวมไปถึงการค้ากิจการก็เจริญเติบโตไปด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง