รีเซต

จับผู้ร้ายได้แล้ว! หมา 3 ตัวกัดแพะ-แกะตายยกคอกวังน้ำเขียว

จับผู้ร้ายได้แล้ว! หมา 3 ตัวกัดแพะ-แกะตายยกคอกวังน้ำเขียว
TNN ช่อง16
23 มิถุนายน 2563 ( 13:52 )
577
จับผู้ร้ายได้แล้ว! หมา 3 ตัวกัดแพะ-แกะตายยกคอกวังน้ำเขียว

วันนี้ ( 23 มิ.ย. 63 )จากกรณีชาวบ้านหวาดผวาแกะและแพะในวังน้ำเขียว ถูกสัตว์ปริศนา กัดตายหลายตัวล่าสุด กล้องดักตรวจสัตว์ป่า จับภาพสุนัขบ้าน 3 ตัวได้อย่างชัดเจน ขณะเดินวนเวียนรอบคอกแพะ ก่อนที่จะปีนรั้วเข้าไปกัดแพะที่อยู่ในคอกภายในรีสอร์ทวังน้ำเขียวแห่งหนึ่ง จนตายทั้ง 3 ตัว ซึ่งก่อนหน้านี้ที่คอกแห่งนี้แพะและแกะที่เลี้ยงไว้ 14 ตัว ก็ถูกสัตว์ไม่ทราบชนิดกัดตาย จนชาวบ้านตื่นกลัวว่าอาจจะเป็นเสือลงจากป่ามา  




หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่หน่วยป้องกัน และพัฒนาป่าไม้วังน้ำเขียว ได้เข้ามาตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ และกล้องเอ็นแคป พบว่า เกิดเหตุเวลาประมาณ 03.00น. ก่อนจะประสานนายบำรุง คงเจริญ ผู้ใหญ่บ้านดินเจริญ หมู่ที่ 18 พร้อมกับเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.วังน้ำเขียว ลงพื้นที่ตรวจสอบสุนัขบ้านในพื้นที่ใกล้เคียง ก็พบว่าที่สวนเกษตรแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร มีสุนัขพันธุ์ไทย 3 ตัว ลักษณะตรงกับภาพในกล้องเอ็นแคป ที่ไปกัดแพะอยู่ในสวน



เมื่อตรวจสอบตามตัวสุนัขพบมีรอยคราบเลือดติดอยู่หลายจุด จึงได้สอบถามคนที่อาศัยอยู่ในสวนดังกล่าว ซึ่งเป็นคนเฝ้าสวน ทราบว่า สุนัขทั้ง 3 ตัวนี้ เป็นของเจ้าของสวนที่เลี้ยงไว้ และปล่อยไว้ให้อยู่อย่างอิสระ ไม่ได้ขังไว้ ปกติมีนิสัยไม่ดุร้าย เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งให้ทราบว่าสุนัขทั้ง 3 ตัวไปกัดแพะในรีสอร์ทตายยกคอก ซึ่งจะได้ประสานเจ้าของสุนัขมารับทราบ และชดใช้ค่าเสียหาย ตามกฎหมายต่อไป


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง