รีเซต

สุดคึกคัก! นทท.แห่ชมทุ่งดอกไม้อลังการที่วังน้ำเขียวช่วงวันหยุด

สุดคึกคัก! นทท.แห่ชมทุ่งดอกไม้อลังการที่วังน้ำเขียวช่วงวันหยุด
มติชน
27 พฤศจิกายน 2565 ( 13:49 )
328
สุดคึกคัก! นทท.แห่ชมทุ่งดอกไม้อลังการที่วังน้ำเขียวช่วงวันหยุด

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน นายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอวังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ใกล้ถึงช่วงเทศกาลวันพ่อ 5 ธันวาคม 2565 จะเป็นวันหยุดยาว อยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวให้มาสัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์ และอากาศหนาวเย็นสบาย ที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ซึ่งในช่วงไฮซีซั่นฤดูหนาวส่งท้ายปลายปี สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งจะจัดกิจกรรมไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวกันอย่างคึกคัก เช่น ที่ศูนย์การเรียนรู้ดอกไม้เมืองหนาว ฟลอร่า ปาร์ค ขณะนี้มีดอกไม้เมืองหนาวนานาชนิดกำลังเบ่งบานอวดโฉมรอนักท่องเที่ยวเข้ามาสัมผัสความสวยงามละลานตา และถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

 

 

ซึ่งฟลอร่า ปาร์ค ได้เนรมิตพื้นที่เป็นทุ่งดอกไม้สดใส นำดอกไม้นานาพันธุ์มาจัดตกแต่งไว้อย่างสวยงามอลังการ อาทิ ทุ่งดอกกุหลาบอังกฤษกว่า 300 สายพันธุ์ และยังมีพันธุ์ดอกไม้หายากที่สามารถเพาะพันธุ์ได้เฉพาะที่ อ.วังน้ำเขียวเท่านั้น

 

 

นอกจากนี้ ยังมีจุดชมวิวแบบ 360 องศา นักท่องเที่ยวจะได้ชมทิวทัศน์ทุ่งดอกไม้ที่ปลูกบนเนินเขา กระจายไปรอบๆ เต็มพื้นที่แบบจุใจ และยังมีลานสนามเด็กเล่นท่ามกลางธรรมชาติ เปิดให้คุณพ่อคุณแม่พาหนู ๆ มาวิ่งเล่น ชมดอกไม้ ให้ได้สัมผัสธรรมชาติและพักผ่อนหย่อนใจไปในคราวเดียวกัน ส่วนไฮไลต์ดึงดูดนักท่องเที่ยวช่วงไฮซีซั่นนี้ คือ กิจกรรม “7 มหัศจรรย์ งานศิลป์ดินแดนแห่งความสุข”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง