รีเซต

สามี งง ภรรยาเสียชีวิตมาแล้วครึ่งวัน จะปลุกให้ปิดประตูห้อง กลายเป็นศพไปแล้ว

สามี งง ภรรยาเสียชีวิตมาแล้วครึ่งวัน จะปลุกให้ปิดประตูห้อง กลายเป็นศพไปแล้ว
มติชน
6 มิถุนายน 2565 ( 20:26 )
55
สามี งง ภรรยาเสียชีวิตมาแล้วครึ่งวัน จะปลุกให้ปิดประตูห้อง กลายเป็นศพไปแล้ว

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสว่างบำเพ็ญฯ ว่าพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ริมถนน 3079 ม.2 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังจากรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

เบื้องต้นในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าปูนชั้นเดียว บริเวณห้องแรกพบศพผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือนางสาวอำนวยพร ปราบบำรุง อายุ 49 ปี เป็นพนักงานแห่งหนึ่งในนิคม 304 นอนเสียชีวิตอยู่บน ที่นอนในสภาพนอนหงายมือขวาก่ายหน้าผาก สวมเสื้อกร้ามสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ  ตรวจสอบภายในห้องไม่พบการต่อสู้หรือทำร้ายกัน และไม่พบบาดแผลผู้เสียชีวิต คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว 5 ชั่วโมง ทางอาสาสมัครกู้ภัยสว่สงบำเพ็ญฯ จึงนำร่างผู้เสียชีวิตไปส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพิสูจน์การเสียชีวิตอีกครั้ง

 

จากการสอบถามสามีผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตทำงานเข้ากะเข้า 4 ออก 2 ผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ปกติทำได้ 4 วัน แต่ได้ไปทำงานแค่ 3 วัน เพราะเมา วันนี้จึงได้หยุดไม่ได้ไปทำงาน ผู้เสียชีวิตดื่มแต่เหล้าทุกวัน ไม่ยอมกินข้าว

 

เมื่อช่วงเช้าตนและผู้เสียชีวิตก็ยังคุยกันอยู่ดีๆ เยแล้วเขาบอกว่าไปหาหมอมา หมอบอกว่าเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายตนเลยบอกว่าแข็งแรงขนาดนี้ยังจะเป็นอีกหรือ  จากนั้นผู้เสียชีวิตได้โทรบอกเพื่อนๆทุกคนว่า จะไปแล้วนะ หมอทักมาว่าเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และเมื่อช่วงเที่ยง ตนกับผู้เสียชีวิตยังคุยกันดีๆอยู่เลยพอ 5 โมงครึ่ง ตนกำลังจะออกไปทำงานจึงจับขาได้เรียกให้ลุกมาปิดประตู ตนจึงตกใจอ้าวแข็งไปแล้ว นอนอยู่ด้วยกันไม่รู้ว่าเสียไปตั้งแต่เมื่อไหร่

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบพิสูจน์ และจะเชิญญาติของผู้เสียชีวิตให้มารับศพเพื่อไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง