รีเซต

หักหลบทั้งถนน! ชายขี่จยย. ย้อนศร ไกล 20กม. ปาดไปมาสุดอันตราย

หักหลบทั้งถนน! ชายขี่จยย. ย้อนศร ไกล 20กม. ปาดไปมาสุดอันตราย
ข่าวสด
19 กุมภาพันธ์ 2564 ( 10:52 )
117
หักหลบทั้งถนน! ชายขี่จยย. ย้อนศร ไกล 20กม. ปาดไปมาสุดอันตราย

ชายขับจักรยานยนต์ ย้อนศร ส่ายไปมากลางถนนสี่เลน สายบุรีรัมย์-นางรอง ไกลเกือบ 20 กิโลเมตร สุดอันตราย รถยนต์หักหลบจ้าละหวั่น เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ

 

 

วันที่ 19 ก.พ.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้รถใช้ถนนสามารถบันทึกคลิปพฤติกรรมสุดหวาดเสียวของชายคนหนึ่งที่ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ย้อนศรบนถนนทางหลวงสายบุรีรัมย์-นางรอง ซึ่งเป็นถนน 4 เลน หรือ 4 ช่องจราจร ตั้งแต่เขต ต.สะแกโพรง อ.เมืองบุรีรัมย์ จนถึง ต.หนองโสน อ.นางรอง ซึ่งเป็นระยะทางไกลเกือบ 20 กิโลเมตร โดยไม่สนใจรถที่วิ่งสวนมาเลนปกติ

 

ชายขับจักรยานยนต์ ย้อนศร ส่ายไปมากลางถนนสี่เลน สายบุรีรัมย์-นางรอง ไกลเกือบ 20 กิโลเมตร สุดอันตราย

 

ซึ่งนอกจากชายคนดังกล่าวจะขับย้อนศรแล้ว ยังขับส่ายไปมากลางถนน ทำให้ทั้งรถบรรทุก รถเก๋ง และรถจักรยานยนต์ที่วิ่งมาตามเลนปกติต้องบีบแตร และพากันหักหลบกันจ้าละหวั่น โดยหวิดที่จะเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง บางช่วงก็มีการยื่นขาออกมานอกตัวรถจักรยานยนต์ แต่บางช่วงชายดังกล่าวก็ขับมาเลนปกติแต่เปิดไฟเลี้ยวค้างไว้ตลอดเวลา ทั้งยังขับปาดไปปาดมาเป็นระยะ ๆ แต่พอขับเลนปกติได้สักพักก็ข้ามไปขับย้อนศรอีกเหมือนเดิม

 

 

 

ทั้งนี้ ผู้ขับรถสัญจรไปมาบนท้องถนน และผู้ที่พบเห็นต่างกลัวจะเกิดอุบัติเหตุ แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่าที่ชายคนดังกล่าวขับรถย้อนศรส่ายไปมาแบบนี้ ทำเพราะประชด คึกคะนอง หรือสติไม่สมประกอบหรือไม่อย่างไร แต่ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวชายคนดังกล่าวมาตักเตือนหรือดำเนินคดีด้วย เพราะขับรถผิดกฎหมายจราจร และทำให้เสี่ยงอันตรายกับผู้ใช้รถใช้ถนนด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง