รีเซต

'สรยุทธ สุทัศนะจินดา' เปิดใจชีวิตในเรือนจำ-ขอปรับตัวก่อนเริ่มงานข่าวอีกครั้ง

'สรยุทธ สุทัศนะจินดา' เปิดใจชีวิตในเรือนจำ-ขอปรับตัวก่อนเริ่มงานข่าวอีกครั้ง
TNN ช่อง16
14 มีนาคม 2564 ( 11:46 )
145
'สรยุทธ สุทัศนะจินดา' เปิดใจชีวิตในเรือนจำ-ขอปรับตัวก่อนเริ่มงานข่าวอีกครั้ง

วันนี้ (14มี.ค.64) นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรรายการข่าวชื่อดัง ซึ่งได้รับการพิจารณาพักโทษโดยเหตุพิเศษ โดยเจ้าหน้าที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ ได้นำนายสรยุทธ เดินทางมายังสำนักงานคุมประพฤติกรุงเทพมหานคร 7 หลักสี่ เพื่อติดกำไล EM 14 เดือน โดยมีญาติสนิทมิตรสหายมารอแสดงความยินดี นายสรยุทธ จะต้องติดกำไล EM เป็นระยะเวลา 14 เดือน ตั้งแต่วันที่ 14 มี.ค. 2564 - 20 พ.ค. 2565 และต้องมารายงานตัวกับกรมคุมประพฤติตามกำหนดจนกว่าจะพ้นโทษในวันที่ 26 ก.ค. 2566 



นายสรยุทธ ได้เปิดใจว่า รู้สึกดีใจที่ทุกคนไม่ลืมกัน การอยู่ในเรือนจำถือว่าเป็นการจบคดีความและดีใจที่ได้มีวันนี้ เพราะจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง การอยู่ในเรือนจำ 1ปีกว่า รู้สึกเคว้งคว้าง มีความทุกข์ทางจิตใจ แต่ทุกข์ทางร่างกายก็สามารถปรับตัวได้ 


หลังจากจัดรายการให้ข้อมูลข่าวสารในเรือนจำก็ทำให้รู้สึกดีขึ้น เพราะถือเป็นการใช้ชีวิตในเรือนจำที่คุ้มค่า ไม่ใช้ชีวิตที่เปล่าประโยชน์ รู้สึกดีใจที่ได้ออกมาใช้ชีวิตนอกเรือนจำ และเตรียมกลับไปทำหน้าที่สื่อมวลชนอีกครั้งกับต้นสังกัดเดิม แต่อยากขอเวลาคิด เรียนรู้ และ ปรับตัวกับโลกภายนอกที่เปลี่ยนไปสักพัก 



ทั้งนี้ ในช่วงท้ายการแถลงข่าว นายสรยุทธ ได้ขออนุญาตนำรองเท้าแตะหูหนีบ ซึ่งเพื่อนนักโทษได้แกะสลักเป็นรูปตราสัญลักษณ์สโมสรลิเวอร์พูลที่ตนเองชื่นชอบ และ มอบให้กับตนเอง กลับมาเป็นที่ระลึกจากการถูกคุมขัง จากนี้สิ่งแรกที่กลับไปทำหลังพ้นโทษคือ กลับไปกราบรูปของมารดาที่เสียชีวิตไปแล้ว



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง