รีเซต

เปิดคำสารภาพ "โจ๋หัวร้อน" บุกต่อยหมอในห้องฉุกเฉิน

เปิดคำสารภาพ "โจ๋หัวร้อน" บุกต่อยหมอในห้องฉุกเฉิน
TNN ช่อง16
21 กรกฎาคม 2563 ( 10:51 )
176
เปิดคำสารภาพ "โจ๋หัวร้อน" บุกต่อยหมอในห้องฉุกเฉิน

วันนี้( 21 ก.ค.63) ชายอายุ  28 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกจับพร้อมพวก หลังก่อเหตุบุกเข้าไปภายในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลวิภาราม-ชัยปราการ แล้วทำร้ายแพทย์หญิงและเจ้าหน้าที่ ถูกตำรวจจับและคุมตัวมาสอบสวน โดย รับสารภาพว่า หลังได้ยินว่า เพื่อนเสียชีวิตแล้ว จึงเข้าไปสอบถามว่าใครเป็นคนบอกว่าเพื่อนเสียชีวิต เมื่อแพทย์หญิงออกมาบอกว่า เป็นคนบอกเองจึงเกิดความโมโหชกที่ใบหน้าด้านขวาจนแพทย์หญิงล้มลงกับพื้น

จากนั้นบุรุษพยาบาลที่อยู่ใกล้กันได้พยายามเข้ามาชกต่อย ทำให้ชาย อายุ 23 ปี เข้ามาช่วยเหลือและชกบุรุษพยาบาลคนดังกล่าว ก่อนที่ญาติจะเข้ามาห้ามและขอร้องไม่ให้มีเรื่อง จึงพากันเดินออกมาจากห้องฉุกเฉิน


ส่วนปมเหตุของเรื่องราวทั้งหมด ชายอีกคน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนไปทำธุระภายในซอยโรงเหล็กและจำเป็นต้องผ่านหน้าบ้านของกลุ่มคู่กรณี แต่อีกฝ่ายไม่ยอมให้เดินผ่านจนเกิดการโต้เถียงกัน ก่อนที่จะถูกฝ่ายตรงข้ามเข้ามารุมชกต่อยจนกองกับพื้น จากนั้นตนก็ขับรถกลับออกมาแล้วตามพรรคพวกกลับไปเอาคืนจังหวะที่ชุลมุนก็พบว่า ผู้เสียชีวิต ซึ่งตามมาช่วย ถูกอีกฝ่ายใช้เหล็กขูดชาร์ปแทงเข้าที่ไหปลาร้าจนล้มลง

ชายอายุ  28 ปี บอกอีกว่า หลังเกิดเหตุต่างฝ่ายต่างก็แยกย้ายกันหลบหนี อีกฝ่ายก็ได้ช่วยกันนำผู้เสียชีวิตขึ้นรถจักรยานยนต์พามาส่งที่โรงพยาบาล ก่อนจะเกิดเหตุบานปลายขึ้นตามที่ปรากฎเป็นข่าว




ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' ลั่นดำเนินคดีให้ถึงที่สุด โจ๋ยกพวกตีกลางห้องฉุกเฉิน

หวิดไหปลาร้าหัก! หมอสาวเหยื่อโจ๋บุกรพ. ยังผวา-จิตใจบอบช้ำ

จับแล้ว! 11 โจ๋อันธพาลบุกทำร้ายหมอกลางห้องฉุกเฉิน

เปิดภาพโจ๋อันธพาล ทำร้ายหมอ-เจ้าหน้าที่กลางห้องฉุกเฉิน



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง