รีเซต

Madonna เข้าสู่ Metaverse ด้วย NFT ลิงตัวใหม่ที่ซื้อมาในราคา 560K

Madonna เข้าสู่ Metaverse ด้วย NFT ลิงตัวใหม่ที่ซื้อมาในราคา 560K
NewsReporter
28 มีนาคม 2565 ( 10:14 )
258
Madonna เข้าสู่ Metaverse ด้วย NFT ลิงตัวใหม่ที่ซื้อมาในราคา 560K

“ราชินีแห่งป๊อป” มาดอนน่าเป็นศิลปินคนล่าสุดที่ได้รับ Bored Ape NFT มูลค่ากว่าครึ่งล้านเหรียญ

 

สมาชิกล่าสุดที่เข้าร่วม BAYC คือ "ราชินีแห่งป๊อป" มาดอนน่า

 

ในโพสต์ Twitter ดาราเพลงป๊อปวัย 63 ปีประกาศเข้าสู่ Metaverse หลังจากได้รับ Bored Ape NFT มูลค่ากว่าครึ่งล้านเหรียญ มาดอนน่าซื้อ Bored Ape #4988 ซึ่งเป็นไพรเมต DMT หกลักษณะพร้อมเสื้อยืดแขนกุดและหมวก S&M

 

Metaverse Girl

MoonPay ผู้ดูแลคริปโตและตัวประมวลผลการชำระเงินที่ทำหน้าที่เป็นบริการ "พนักงานต้อนรับ" สำหรับคนดังที่สนใจซื้อ NFT อยู่เบื้องหลังธุรกรรมล่าสุด

สำหรับผู้ที่ไม่ได้ฝึกหัด ก่อนหน้านี้บริษัทได้เปิดตัว MoonPay Concierge ซึ่งเป็นบริการใหม่สำหรับบุคคลที่มีรายได้สูงที่สนใจซื้อ crypto และ NFT ที่มีมูลค่าสูง Snoop Dogg, Gunna, Meek Mill, Lil Baby, Gwyneth Paltrow, Diplo และ Kevin Hart เป็นลูกค้าที่รู้จักกันดี

 

 

ข้อมูลล่าสุดในตลาด NFT OpenSea เปิดเผยว่า MoonPay ได้รับ 180 ETH (ประมาณ $564k) เมื่อสิบวันก่อน จากนั้นจึงโอนไปยังกระเป๋าเงินของนักร้องในวันที่ 23 มีนาคม

 

แม้ว่าศิลปินที่มีชื่อเสียงจะเข้ามามีบทบาทในโลกของ NFTs มากขึ้น แต่แฟนๆ หลายคนบนโพสต์ Instagram ของ Madonna กลับไม่มีความสุข บางคนเรียกว่าเป็นการเคลื่อนไหวที่น่าผิดหวังในขณะที่บางคนขอให้นักร้องลบโพสต์ ผู้ใช้รายอื่นบ่นว่า

 

“มาดอนน่า ฉันมักจะมองขึ้นไปที่คุณ แต่นี่น่าผิดหวังมาก”

 

การนัดพบของป๊อปสตาร์กับอุตสาหกรรมคริปโตเคอเรนซีเกิดขึ้นเมื่อปี 2018 เมื่อเธอร่วมมือกับ Ripple บริษัทบล็อคเชนที่นำโดย Brad Garlinghouse เพื่อระดมทุนสำหรับเด็กกำพร้าในไมอามี

 

เซเลบในBAYC

ด้วยการพัฒนาล่าสุด นักร้องรายนี้จึงเข้าร่วมในรายชื่อคนดังที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ที่ได้จับลิงจากหนึ่งในคอลเลกชัน NFT ที่โดดเด่นที่สุด นักดนตรีชาวแคนาดา จัสติน บีเบอร์ ดูเหมือนจะชอบ Bored Ape NFTs ในขณะที่เขาทำการซื้อสองครั้งในช่วงไม่กี่สัปดาห์ ครั้งล่าสุดมีมูลค่า ETH มูลค่า 470k ดอลลาร์ ก่อนหน้านี้ เขาซื้อ Bored Ape NFT ในราคา 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (500 ETH)

 

Marshall Mathers หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Eminem ก็เข้าร่วมความนิยมด้วยการจัดสรร 123.45 ETH ($462,000) Bored Ape NFT #9055 ตัวแรกของเขา

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง