รีเซต

JAI by ONESIAM มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ร่วมกับนักแข่งรถ F1 สัญชาติไทย Alex Albon ที่ประเทศสิงคโปร์

JAI by ONESIAM มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ร่วมกับนักแข่งรถ F1 สัญชาติไทย Alex Albon ที่ประเทศสิงคโปร์
TNN ช่อง16
27 กันยายน 2567 ( 17:58 )
15
JAI by ONESIAM มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ร่วมกับนักแข่งรถ F1 สัญชาติไทย Alex Albon ที่ประเทศสิงคโปร์

JAI by ONESIAM มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ร่วมกับนักแข่งรถ F1 สัญชาติไทย Alex Albon ที่ประเทศสิงคโปร์

27 กันยายน 2024 — JAI by ONESIAM ลักซ์ซูรี่ไลฟ์สไตล์คลับระดับโลกที่มุ่งมั่นมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับสมาชิกระดับเอ็กซ์คลูซีฟ ได้จัดงาน Meet & Greet กับนักแข่งรถ Formula 1 ระดับโลก อเล็กซานเดอร์ อัลบอน อังศุสิงห์ หรือ Alex Albon ณ โรงแรม The Ritz Carlton ประเทศสิงคโปร์ ที่จัดขึ้นแบบเป็นกันเองเพื่อสมาชิก JAI by ONESIAM ที่มีทั้งชาวไทย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และชาวสิงคโปร์ ได้มาพบปะกับ Alex Albon อย่างใกล้ชิด ก่อนเริ่มการแข่งขัน Formula1 Singapore Grand Prix 2024 

ไฮไลท์ของงาน:

นอกจากการได้ใกล้ชิดกับ Alex Albon ในช่วงเวลาสุดพิเศษที่มิอาจเกิดขึ้นโดยง่ายแล้ว ไฮไลท์ของงาน คือการที่อเล็กซ์ได้นำหมวกกันน็อคของเขาจากรอบฝึกซ้อมของการแข่งขันที่สิงคโปร์ มาให้สมาชิก JAI by ONESIAM ได้สัมผัสอุปกรณ์ชิ้นสำคัญนี้อย่างเต็มที่ และยังได้อธิบายถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบหมวกกันน็อค ซึ่งเป็นผลงานการร่วมมือกับ Monsoon Valley และศิลปินระดับนานาชาติซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้ง JAI by ONESIAM อย่าง “Gongkan” ซึ่งได้ผสมผสานโลกของ F1 ที่เต็มไปด้วยอะดรีนาลีนเข้ากับงานศิลปะสร้างสรรค์ 

อเล็กซ์ได้แชร์ประสบการณ์ความรู้สึกในปฏิทินการแข่งขัน F1 รวมทั้งเทคนิคและระเบียบการฝึกซ้อมส่วนตัวของเขา โดยให้ความสำคัญอย่างมากในการเตรียมตัวทั้งทางกายภาพและทางจิตใจซึ่งจะที่มีผลต่อผลงานการแข่งขัน

นอกจากเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ได้ใกล้ชิดกับนักแข่งรถชื่อดังอย่างใกล้ชิดแล้ว สมาชิก JAI ยังได้เพลิดเพลินกับการชมการแข่งขัน F1 รอบคัดเลือกจากห้อง SkySuite พร้อมๆ กับการรับประทานอาหารระดับมิชลินสตาร์และค็อกเทลจากหนึ่งใน 50 บาร์ที่ดีที่สุดของเอเชีย เป็นประสบการณ์ลักซ์ชัวรี่เหนือระดับที่ไม่มีใครเทียบได้

นับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่พิสูจน์ถึงศักยภาพของ JAI by ONESIAM ในการเชื่อมโยงสมาชิกกับผู้นำอุตสาหกรรมระดับโลกจากหลากหลายสาขา อาทิ นักกีฬา ศิลปิน ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรม และเหล่าเทรนด์เซ็ตเตอร์ สู่ JAI คอมมูนิตี้ระดับนานาชาติที่มีความสนใจร่วมกันในด้านความเป็นเลิศ ความคิดสร้างสรรค์ และนวัตกรรม 

Alex Albon นักแข่งรถ F1 ชาวไทยเชื้อสายอังกฤษที่เป็นตัวแทนของประเทศไทย เป็นตัวแทนจิตวิญญาณของโกลบอลซิติเซ็นที่มีความผสมผสานระหว่างความเป็นนักกีฬาและความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งทำให้เอเล็กซ์เป็นแขกคนพิเศษที่สามารถสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของ JAI ได้อย่างลงตัว


JAI by ONESIAM มุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์ของสมาชิก ด้วยการจัดกิจกรรมสุดพิเศษ ทั้งโอกาสการได้สัมผัสกับบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลก พร้อมไปกับการได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมประสบการณ์เหนือระดับในแบบไลฟ์สไตล์สุดหรู ประสบการณ์เหล่านี้ไม่เพียงแค่เชื่อมโยงสมาชิก JAI กับสิ่งที่ดีที่สุดของโลกเท่านั้น แต่ยังตอกย้ำความแข็งแกร่งของการมีเครือข่ายของ JAI by ONESIAM ในระดับนานาชาติ อีกด้วย

**********************************


JAI by ONESIAM

JAI by ONESIAM คือคอมมูนิตี้ไลฟ์สไตล์แบบลักซ์ชูรี่ไร้พรมแดนในภูมิภาคเอเชีย ที่มอบประสบการณ์ที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน สิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และเครือข่ายบรรดาผู้นำเทรนด์ระดับโลก คลับล้ำสมัยนี้พลิกโฉมรูปแบบการเป็นสมาชิกแบบเก่าๆ ด้วยการสร้างเครือข่ายผู้ประกอบการเปี่ยมวิสัยทัศน์และบุคคลทรงอิทธิพลจากทั่วเอเชียและทั่วโลก เกิดเป็นเครือข่ายระดับที่แข็งแกร่ง นอกจากนั้น JAI by ONESIAM ยังเชื่อมโยงสมาชิกเข้ากับผู้นำวงการต่างๆ ทั่วโลก รวมถึงยกระดับไลฟ์สไตล์ให้แก่สมาชิกด้วยอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สิทธิประโยชน์ที่สร้างขึ้นจากความร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลก และบริการระดับวีไอพี การเปิดตัว JAI by ONESIAM ตอกย้ำความเป็นผู้นำของสยามพิวรรธน์ในธุรกิจค้าปลีกลักซ์ชูรีในประเทศไทย และผู้ครองฐานลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงที่สุด อีกทั้งยังเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ในกลุ่มลักซ์ชูรี่สู่มาตรฐานใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง