รีเซต

ผัวไปกินเหล้าติดต่อไม่ได้! แม่ค้าเสื้อผ้า ส่งไลน์สั่งเสีย จบชีวิตคาห้อง

ผัวไปกินเหล้าติดต่อไม่ได้! แม่ค้าเสื้อผ้า ส่งไลน์สั่งเสีย จบชีวิตคาห้อง
ข่าวสด
14 กันยายน 2563 ( 11:45 )
244
ผัวไปกินเหล้าติดต่อไม่ได้! แม่ค้าเสื้อผ้า ส่งไลน์สั่งเสีย จบชีวิตคาห้อง

แม่ค้าเสื้อผ้าออนไลน์ ถ่ายรูปเตา-ส่งไลน์สั่งเสีย หลังสามีไปกินเหล้ากับเพื่อนไม่ยอมกลับบ้าน-ติดต่อไม่ได้ ก่อนตัดสินจบชีวิตคาห้องพัก

 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 14 ก.ย. ร.ต.ท.ธนภูวภัสสร์ สีสวย ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง, พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง, เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน, แพทย์นิติเวชดรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักพบศพ น.ส.สุรางค์พิมล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี แม่ค้าเสื้อผ้าออนไลน์ สภาพนอนหงายหน้าบนเตียงนอน ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย บริเวณพื้นห้องพบเตาหมูกระทะมีร่องรอยการจุดเตาวางอยู่บริเวณปลายเท้า ไม่มีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องและพบยารักษาโรคซึมเศร้าของผู้ตายจำนวนหนึ่ง ส่วน นายธีระพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี แฟนหนุ่ม ยืนร่ำไห้อยู่ในที่เกิดเหตุ

 

 

แม่ค้าเสื้อผ้าออนไลน์ ถ่ายรูปเตา-ส่งไลน์สั่งเสีย หลังสามีไปกินเหล้ากับเพื่อนไม่ยอมกลับบ้าน-ติดต่อไม่ได้

 

จากการสอบถาม นายธีระพงษ์ กล่าวว่า ตนกับน.ส.สุรางค์พิมลนั่งกินหมูกระทะกันเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา ก่อนที่ตนจะขอออกไปดื่มสุรากับเพื่อน ต่อมาช่วงบ่ายของวันที่ 13 ก.ย. น.ส.สุรางค์พิมลได้โทรไลน์ไปหาเพื่อให้ตนกลับบ้าน แต่ตนนั่งกินเหล้ากับเพื่อนจนเมากลับบ้านไม่ได้ กระทั่งคืนวันเดียวกัน น.ส.สุรางค์พิมลได้โทรหาตนตลอดเวลาแต่แบตโทรศัพท์มือถือหมดและดับไป

 

"พอมาเปิดอีกทีก็พบว่าแฟนส่งภาพมาทางไลน์ ขู่จะทำร้ายตนเองด้วยการส่งภาพเม็ดยาจำนวนมากที่วางไว้ในมือ และเตาถ่านหมูกระทะมาขู่ เมื่อผมเปิดเครื่องโทรศัพท์มือถือก็ตกใจ กระทั่งเช้าผมสร่างเมาจึงขับรถกลับมาห้องและเคาะประตู แฟนก็ไม่เปิด ผมจึงเอากระจกบานเกร็ดออกก็ไม่ได้ยินเสียงคอมเพรสเซอร์แอร์ทำงาน จึงไปแจ้ง รปภ.เพื่อให้ช่วยเปิดห้องเพราะห้องถูกล็อกจากด้านใน เมื่อเข้าไปได้ ก็พบว่าแฟนเสียชีวิตบนเตียงนอน" นายธีระพงษ์ กล่าว

 

สามีแล้วเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุ

 

นายธีระพงษ์ กล่าวต่อว่า ข้างกันมีเตาหมูกระทะวางอยู่ โดยคาดว่ารมควันเสียชีวิต เพราะน้อยใจที่ตนติดต่อไม่ได้และไม่กลับบ้าน ประกอบกับแฟนมีโรคประจำตัวเป็นโรคซึมเศร้า และต้องกินยารักษาอาการมาโดยตลอด ทั้งนี้ แพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้ว 6-8 ชั่วโมง

 

ด้าน ร.ต.ท.ธนภูวภัสสร์ เปิดเผยว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ สอบปากคำแฟนหนุ่มพยานบุคคลข้างห้องเพื่อใช้ประกอบคดี และส่งศพไปชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

ข้อความที่ผู้ตายส่งไลน์หาสามีก่อนตัดสินใจจบชีวิตสลด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง