รีเซต

เกือบขิต! สาวรีวิวทางขึ้นสวนสวรรค์ ภูทับเบิก ยอดวิว 2.6 ล้าน ทั้งลุ้น-ทั้งขำ

เกือบขิต! สาวรีวิวทางขึ้นสวนสวรรค์ ภูทับเบิก ยอดวิว 2.6 ล้าน ทั้งลุ้น-ทั้งขำ
TNN ช่อง16
10 มิถุนายน 2566 ( 12:13 )
113
เกือบขิต! สาวรีวิวทางขึ้นสวนสวรรค์ ภูทับเบิก ยอดวิว 2.6 ล้าน ทั้งลุ้น-ทั้งขำ

วันนี้ ( 10 มิ.ย. 66 )ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีผู้ใช้ TikTok รายหนี่งซึ่งเป็นนักท่องเที่ยว ที่เดินทางท่องเที่ยวที่สวนสวรรค์ ภูทับเบิก ต.บ้านเนิน อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ได้โพสต์คลิปวีดีโอขณะขับรถขึ้นไปที่พัก โดยเฉพาะเสียงผู้หญิงข้างๆ คนขับ ที่ทั้งลุ้น ทั้งหวีดร้อง ทั้งสวดภาวนาตลอดเวลา ทำเอาชาวเน็ตลุ้นตามเกือบขิต


พร้อมระบุข้อความว่า “รีวิวทางขึ้นสวนสวรรค์ ภูทับเบิก เครื่อง1.2 แทบขิต เกียร์ 1 เหยียบสุดแล้ว ทางขึ้น #ภูทับเบิก สุดแล้ว ทางขึ้นที่พักสุดกว่า #ภูทับเบิกเพชรบูรณ์#ทางขึ้นสวนสวรรค์#สวนสวรรค์ภูทับเบิก #สวนสวรรค์#ที่พักภูทับเบิก

 


หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปได้ ปรากฏว่าได้มีชาวเน็ตเข้ามาชม มากกว่า 2.6 ล้านครั้ง พร้อมทั้งแซว และลุ้นตามเจ้าของรถแทบขาดใจ เช่น “ขาสั่นมั้ยครับคนขับ, เสียงคือลุ้นมากครับ, ระวังเครื่องมันจะขิตนะครับ, ไม่ต้องตกใจ...กู้ภัยแถวนั้นเยอะครับ, พุ่งขึ้นซะกลัวรถสวนมาเลย, ขำคนนั่งข้าง..ใจคงอยู่ที่ตาตุ่ม555, จะขิต เพราะเสียงพี่ผู้หญิงนี้แหละ, ตกใจเสียงนี่แหล่ะ นึกว่าหลุดโค้งแล้ว, เราผู้อยู่นอกจอลุ้นเบรคแตก, ขณะที่หลายๆ คนก็บอกว่าเคยขึ้นมาแล้วเกือบขิตเหมือนกัน 


สำหรับสวนสวรรค์ ภูทับเบิก ต.บ้านเนิน อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม นอกจากจะมีบรรยากาศที่แสนจะเย็นสบาย สูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอดแล้ว ยังสามารถชมทะเลหมอก ทิวทัศน์ที่สวยงามได้ถึง 360 องศา อีกด้วย จึงทำให้เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมาเที่ยวกัน




ข้อมูลจาก  :  TikTok _tiptip26

ภาพจาก :  TikTok _tiptip26

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง