รีเซต

แบงก์ประกาศปิดสาขาห้างฯชั่วคราวหนีโควิดสมุทรสาคร

แบงก์ประกาศปิดสาขาห้างฯชั่วคราวหนีโควิดสมุทรสาคร
TNN ช่อง16
20 ธันวาคม 2563 ( 14:19 )
106
แบงก์ประกาศปิดสาขาห้างฯชั่วคราวหนีโควิดสมุทรสาคร

รายงานข่าวจากธนาคารพาณิชย์แจ้งว่า   จากกรณีจากกรณีจ.สมุทรสาครพบผู้ติดเชื้อโควิด-19   สะสมรวม 548 ราย จนต้องประกาศล็อกดาวน์เพื่อควบคุมวงจำกัดการแพร่ระบาดนั้น ธนาคารพาณิชย์และธนาคารเฉพาะกิจ ได้ปิดให้บริการทางด้านการเงินสาขาในห้างสรรพสินค้าเป็นการชั่วคราว  โดยธนาคารกรุงศรีอยุธยาขอแจ้งสาขา ปิดบริการตามนโยบายและแนวทางปฏิบัติของห้างสรรพสินค้าและพื้นที่ใกล้เคียงตั้งแต่  วันที่ 20 ธ.ค.  เป็นต้นไป (จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง)  ได้แก่  สาขาเซ็นทรัลพลาซา มหาชัยและสาขาเทสโก้ โลตัส มหาชัย 2 

ทั้งนี้ในระหว่างนี้ลูกค้าสามารถใช้บริการจากสาขาพื้นที่ใกล้เคียงได้ตามปกติหรือใช้บริการผ่าน Krungsri Online (KOL) และ Krungsri Mobile App (KMA) ที่สะดวกรวดเร็วและปลอดภัยนอกจากนี้เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของลูกค้าผู้ใช้บริการผู้มาติดต่อและพนักงานกรุงศรีได้ดำเนินการมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดรวมถึงการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเป็นประจำการจัดพื้นที่ภายในสาขาให้ลูกค้ายืนหรือนั่งห่างจากกันด้วยระยะ 1.5 เมตร ในขณะรอรับบริการเป็นต้น

อย่างไรก็ตาม กรุงศรีฯ ขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่าธนาคารพร้อมจะให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนอย่างต่อเนื่องทั้งนี้สามารถตรวจสอบที่ทำการสาขากรุงศรีที่อยู่ใกล้เคียงบน KMA และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Krungsri Call Center 1572, Facebook: Krungsri Simple, www.krungsri.com

ธนาคารกรุงไทยขอแจ้งปิดบริการสาขาในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ดังนี้คือ เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ระหว่างวันที่ 20 ธ.ค. 63 - 3 ม.ค. 64 และ สาขาบิ๊กซี มหาชัย ในวันที่ 20 ธ.ค. 63 ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกท่านสามารถทำธุรกรรมผ่าน Krungthai NEXT และเครื่อง ATM/ADM ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ธนาคารกรุงเทพในพื้นที่สมุทรสาคร มีจำนวน 5 สาขา ที่ต้องปิดทำการ ประกอบด้วย   สาขาเซ็นทรัลมหาชัย สาขาโลตัสมหาชัย   สาขาโลตัสมหาขัย 2  สาขาบิ๊กซี มหาชัย และ สาขาเทสโก้ โลตัส พระทุ่มแบน

ธนาคาร​ ซีไอเอ็มบี​ ไทย​ ขอแจ้งปิดให้บริการศูนย์สินเชื่อรายย่อยสมุทรสาครเป็นการชั่วคราว​ ตั้งแต่วันที่ 21​ ธ.ค.​ เป็นต้นไป จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง​ โดยธนาคารจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง​ ระหว่างนี้​ ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ที่ธนาคาร​ ซีไอเอ็มบี​ ไทย​ สาขานครปฐม และสาขาใกล้เคียง​ รวมถึงแอปพลิเคชั่น​ CIMB​ THAI​ Digital​ Banking​ ตรวจสอบเวลาเปิดให้บริการสาขา หรือสอบถามเพิ่มเติม CIMB Thai Care Center โทร​ 02​- 626- 777

นอกจากนี้ ธนาคารทหารไทย (TMB) และธนาคารธนชาต แจ้งปิดสาขา 1. TMB สาขาเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ปิดทำการตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค.63 – 3 ม.ค ปีหน้า  2. ในวันที่ 20 ธ.ค. ทุกสาขาของ TMB และธนาคารธนชาต ในจังหวัดสมุทรสาครมีการทำความสะอาด Big Cleaning พร้อมฆ่าเชื้อโรค3. เพื่อความสะดวกและความปลอดภัย ขอแนะนำให้ทำธุรกรรมผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ เช่น แอป TOUCH/ แอป  Thanachart Connect อินเทอร์เน็ต แบงก์กิ้ง และ ตู้ ATM รวมถึงช่องทาง Contact Center ของทีเอ็มบี โทร. 1558 และ ของธนาคาร ธนชาต โทร. 1770 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

4. กรณีการไปที่สาขาธนาคาร ขอความร่วมมือทุกท่านโปรดใส่หน้ากากอนามัย และหมั่นล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ เพื่อสุขอนามัยและความปลอดภัยของทุกคน สำหรับท่านที่อาจมีความเสี่ยงจากการติด COVID-19 ขอความกรุณาหลีกเลี่ยงการไปที่สาขาธนาคาร TMB และธนาคารธนชาต

ธนาคารออมสินที่ประกาศแจ้งปิดให้บริการสาขาในพื้นที่ จังหวัดสมุทรสาคร เป็นการชั่วคราวระหว่างวันที่ 20 ธ.ค.63 - 3 ม.ค. 6 ม.ค.   6 ตามประกาศผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร คือสาขาเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย    โดย ลูกค้าสามารถใช้บริการผ่านช่องทางอื่นได้ตามปกติ GSB PAY| MyMo | ตู้ ADM-ATM | Internet Banking | VTM



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง