รีเซต

แพงไหม? กะเพราวิญญาณหมู 50 บาท สาวโอดครั้งเดียวพอเสียดายเงิน

แพงไหม? กะเพราวิญญาณหมู 50 บาท สาวโอดครั้งเดียวพอเสียดายเงิน
TNN ช่อง16
6 พฤศจิกายน 2563 ( 11:35 )
504
แพงไหม? กะเพราวิญญาณหมู 50 บาท สาวโอดครั้งเดียวพอเสียดายเงิน

วันนี้ (6 พ.ย.63) สาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพและแคปชั่นลงกลุ่ม "ข่าวรังสิตถึงชาวรังสิต" หลังผิดหวังจากการสั่งข้าวกะเพราหมูสับใส่กล่องกลับมาทานที่บ้าน พอเปิดกล่องถึงกับงง เพราะได้น้อยมาก ไม่คุ้มกับราคาที่จ่าย

ทั้งนี้ ผู้โพสต์ระบุว่า "เสียความรู้สึกมากๆค่ะ สั่งข้าวกะเพราหมูสับ 1 กล่อง มีไข่ดาวด้วย กล่องละ 50 บาท เปิดกล่องมาคืออย่างที่เห็น แทบไม่มีหมูสับเลย แย่มากเลยค่ะแบบนี้ เสียดายเงินมาก ครั้งแรกที่ซื้อ ครั้งเดียวพอ ร้านอาหารตามสั่งแถวคลอง 1"

นอกจากนี้ ผู้โพสต์ ย้ำกับผู้ที่เข้ามาถามด้วยว่า ตนเองไม่ได้สั่งผ่านแอปพลิเคชั่นเดลิเวอรี่ แต่ไปสั่งหน้าร้าน เพื่อใส่กล่องกลับมาทานที่บ้าน

ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น ระบุว่า "หมูแพงอย่าคิดมาก" แต่ก็มีบางรายบอกว่า "แพงจริงๆ ถ้าเป็นตนเองคงเอากลับไปคืนร้าน"

ขณะที่ มีคนเคยไปกินร้านดังกล่าวก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยว่า "เคยไปกินต้มยำบ้าบอถุงละ 150 บาท แถมมีแค่กุ้งวิญญาณ กุ้งกะหมึกนิดเดียวไปสั่งร้านอื่นถุง 80 ได้เยอะแยะกินรอบเดียวไม่กินอีกเลยร้านนี้" เช่นเดียวกับอีกรายที่ยืนยันว่า "เคยกินครั้งเดียวและไม่กลับไปกินอีกเลย" ด้วย

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง