รีเซต

จับแล้ว! 11 โจ๋อันธพาลบุกทำร้ายหมอกลางห้องฉุกเฉิน

จับแล้ว! 11 โจ๋อันธพาลบุกทำร้ายหมอกลางห้องฉุกเฉิน
TNN ช่อง16
20 กรกฎาคม 2563 ( 15:44 )
349
จับแล้ว! 11 โจ๋อันธพาลบุกทำร้ายหมอกลางห้องฉุกเฉิน

วันนี้( 20 ก.ค.63) จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงกว่า 10 คน บุกเข้าไปทำร้ายร่างกายแพทย์หญิงและพยาบาลสาว รวมถึงเจ้าหน้าที่ชายภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลวิภารามชัยปราการจากนั้นพากันยกพวกไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายคู่อริ ภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าอีกครั้ง จนกลายเป็นข่าวใหญ่ในขณะนี้ 

ความคืบหน้าล่าสุดชเมื่อเวลา  12.30 น. ฝ่ายสืบสวนสภ.สำโรงใต้ นำโดยพ.ต.ท สุเมธ  สาลี สารวัตรสืบสวนสภ.สำโรงใต้ นำกำลังไปจับกุมวัยรุ่นดังกล่าว ที่บ้านพักภายในซอยวัดมหาวงษ์  ตำบลสำโรง อำเภอพระประดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้ 11 รายทั้งชาย-หญิง โดย 3 ใน 11 เป็นคนสำคัญที่ปรากฎในคลิปวงจรปิดภายในห้องฉุกเฉินทั้ง 2 โรงพยาบาล ที่ลงมือชกต่อยแพทย์หญิงและบุรุษพยาบาล ส่วนคนอื่นๆเป็นผู้ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้ 


ด้านชายอายุ 24 ปี ผู้เสียหายที่ถูกอีกฝ่ายพาพวกมารุมทำร้ายภายในโรงพยาบาล เปิดใจว่า ตนเองไม่เคยรู้จักรกับฝ่ายผู้ก่อเหตุที่รพ. ตนเองเดินทางไปเยี่ยมเพื่อนที่ถูกทำร้ายร่างกาย ที่รพ.ระหว่างที่ออกมายืนสูบบุหรี่ที่หน้ารพ.กลุ่มผู้ก่อเหตุเดินทางมาถึง หนึ่งในนั้นก็เดินเข้ามาหาตนเองและถามว่ามาเยี่ยมคนที่แทงเพื่อนเขาตายใช่ไหม ซึ่งตนเองพยามตอบเลี่ยงแต่ดูเหมือนฝ่ายตรงข้ามจะมั่นใจจึงเข้าทำร้ายร่างกายจนเกิดการต่อสู้และชุลมุนกัน โดยในวันนี้ตนเองเดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มู้ก่อเหตุ


ขณะที่ตำรวจเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานต่างเพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทั้งหมด 11 ราย  ในข้อหา “ร่วมกันชุลมุนต่อสู้กัน เป็นเหตุให้มีผู้ถึงแก่ความตายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ” และ ดำเนินคดีกับกลุ่มที่ยกพวกมาทำร้ายภายในโรงพยาบาล ในความผิดฐาน “ร่วมกันบุกรุกสถานพยาบาลในยามวิกาล,ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ”

โดยช่วงเย็นวันนี้มีรายงานเจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกมาแถลงข่าวความคืบหน้าในเรื่องของคดีอีกครั้ง

 




ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพโจ๋อันธพาล ทำร้ายหมอ-เจ้าหน้าที่กลางห้องฉุกเฉิน




เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง