รีเซต

จีนเปิด 'หมู่บ้านหางโจว เอเชียนเกมส์' ต้อนรับนักกีฬา-บุคลากร

จีนเปิด 'หมู่บ้านหางโจว เอเชียนเกมส์' ต้อนรับนักกีฬา-บุคลากร
Xinhua
17 กันยายน 2566 ( 11:13 )
13
จีนเปิด 'หมู่บ้านหางโจว เอเชียนเกมส์' ต้อนรับนักกีฬา-บุคลากร

หางโจว, 16 ก.ย. (ซินหัว) -- วันเสาร์ (16 ก.ย.) มีการจัดพิธีเปิด "หมู่บ้านหางโจว เอเชียนเกมส์" ประจำการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ซึ่งยังเป็นพิธีต้อนรับคณะผู้แทนของจีนที่จะทำหน้าที่แข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ อีกด้วย

หลี่หั่วหลิน นายกเทศมนตรีหมู่บ้านหางโจว เอเชียนเกมส์ ได้กล่าวสุนทรพจน์ต้อนรับ ระบุว่าบรรดาอาสาสมัครและพนักงานอื่นๆ จะทำหน้าที่อย่างดีที่สุด เพื่อมอบการบริการระดับสูงและทำให้หมู่บ้านนี้เป็นดังบ้านหลังปลอดภัย อบอุ่น และสะดวกสบายของทุกคน

รายงานระบุว่าหมู่บ้านหางโจว เอเชียนเกมส์ ประกอบด้วยหมู่บ้านนักกีฬา หมู่บ้านเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิค และหมู่บ้านสื่อมวลชน ถือเป็นสถานที่ที่ไม่ใช่สำหรับการแข่งขันขนาดใหญ่ที่สุดของการแข่งขันกีฬาหางโจว เอเชียนเกมส์

หมู่บ้านหางโจว เอเชียนเกมส์ จะเป็นสถานที่พำนักอาศัย การจัดเลี้ยงอาหารและเครื่องดื่ม การขนส่ง การบริการทางการแพทย์ ฯลฯ แก่นักกีฬา ทีมเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิค และนักข่าว มากกว่า 20,000 คน

ขณะเดียวกันหมู่บ้านย่อย 5 แห่ง ในหนิงโป เวินโจว จินหัว ถงหลู และชุนอัน รวมถึงโรงแรมรับรองนักกีฬา 3 แห่ง ในเส้าซิง หลินอัน และเสี่ยวซาน ได้เปิดทำการในวันเดียวกันด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง