รีเซต

ด่วน! ออกหมายจับ "เสี่ยบี" เจ้าของผับ MOUNTAIN B ปม "ไฟไหม้ผับชลบุรี" 2 ข้อหา เยียวยาผู้เสียชีวิต รายละ 5 หมื่นบาท

ด่วน! ออกหมายจับ "เสี่ยบี" เจ้าของผับ MOUNTAIN B ปม "ไฟไหม้ผับชลบุรี" 2 ข้อหา เยียวยาผู้เสียชีวิต รายละ 5 หมื่นบาท
Ingonn
7 สิงหาคม 2565 ( 07:50 )
858
ด่วน! ออกหมายจับ "เสี่ยบี" เจ้าของผับ MOUNTAIN B ปม "ไฟไหม้ผับชลบุรี" 2 ข้อหา เยียวยาผู้เสียชีวิต รายละ 5 หมื่นบาท

ข่าวไฟไหม้ผับชลบุรี จากกรณีเหตุการณ์ ไฟไหม้ผับชลบุรี บริเวณ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยไฟไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็ว ทำให้ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ไฟไหม้ผับ ถีง 15 ราย บาดเจ็บ 37 ราย โดยศาลได้ออกหมายจับเจ้าของผับ MOUNTAIN B ปม "ไฟไหม้ผับชลบุรี" 2 ข้อหา

 

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 06 ส.ค. 65 มีรายงานว่า ศาลจังหวัดพัทยาอนุมัติออกหมายจับ “เจ้าของผับ"  หรือ เสี่ยบี  อายุ 27 ปี 2 ข้อหา คือ ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต , เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยตำรวจคัดค้านการประกันตัว "เสี่ยบี" เจ้าของผับ MOUNTAIN B เจ้าตัวสารภาพ ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ ทนายเผย เยียวยาผู้เสียชีวิตเบื้องต้น รายละ 5 หมื่น


หลังจากศาลจังหวัดพัทยา อนุมัติหมายจับ นายพงศ์ศิริ หรือ "เสี่ยบี" อายุ27ปี เจ้าของกิจการเมาท์เท่นต์บี สถานบันเทิงที่เกิดเหตุไฟไหม้ผับมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต 15 ราย ในข้อหา กระทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต


ช่วงค่ำ 19.00น ตำรวจควบคุมตัว นายพงศ์ศิริ พร้อมนางสาวเฟิร์น แฟนสาวมาสอบปากคำ และแจ้งข้อหา ใช้เวลาสอบปากคำกว่า 2 ชม. จากนั้นตำรวจก็นำตัวเสี่ยบีออกจากห้องสอบสวนไปทำบันทึกจับกุม ที่ห้องสอบสวน ระหว่างนี้เสี่ยบี ก้มหน้าก้มตา ไม่ตอบคำถามสื่อมวลชน


นายอนุชา วงศ์ศรีรัตน์ ทนายความส่วนตัวเสี่ยบี เปิดเผยว่า เสี่ยบีให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และสั่งลูกน้องออกไปช่วยงานศพผู้เสียชีวิตและเยี่ยมผู้บาดเจ็บ

 

เบื้องต้น จะจ่ายค่าทำศพช่วยเหลือผู้เสียชีวิต รายละ 5 หมื่นบาท ส่วนผู้บาดเจ็บ ช่วยเหลือเบื้องต้นรายละ 1 หมื่นบาท 
และขอให้ญาติผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ส่งรายละเอียด บัญชีและเอกสารของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต มาที่เพจของร้าน โดยจะมีแอดมินคอยตอบ ประสานงานและโอนเงินช่วยเหลือก่อนเบื้องต้น 


ส่วนทางคดีนั้นตำรวจแจ้งข้อหา เสี่ยบี เพียงคนเดียว ยังไม่รู้ว่าจะมีบุคคลอื่นด้วยหรือไม่ ซึ่งในชั้นพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว

 

 

ข้อมูล เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

 

ข่าวเกี่ยวข้อง : 

 

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง