รีเซต

เปิดภาพโจ๋อันธพาล ทำร้ายหมอ-เจ้าหน้าที่กลางห้องฉุกเฉิน

เปิดภาพโจ๋อันธพาล ทำร้ายหมอ-เจ้าหน้าที่กลางห้องฉุกเฉิน
TNN ช่อง16
20 กรกฎาคม 2563 ( 11:36 )
556
เปิดภาพโจ๋อันธพาล ทำร้ายหมอ-เจ้าหน้าที่กลางห้องฉุกเฉิน

วันนี้( 20 ก.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่น 2 ฝ่ายยกพวกไปทำร้ายแพทย์หญิงและทำร้ายกันเองภายในห้องฉุกเฉินของสองโรงพยาบาลชื่อดัง ในจังหวัดสมุทรปราการเมื่อช่วงค่ำของวานนี้(19 ก.ค.)

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังโรงพยาบาลดังกล่าวเพื่อติดตามความคืบหน้าในเรื่องนี้  โดยภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้องฉุกเฉินของทางโรงพยาบาลพบว่า มีกลุ่มวัยรุ่นของฝ่ายผู้เสียชีวิตพากันกรูเข้ามาชกต่อยแพทย์หญิง แพทย์ที่เข้าเวรและปั้มหัวใจช่วยเหลือชายคนหนึ่ง หลังจากที่กลุ่มผู้ก่อเหตุทราบจากแพทย์หญิงว่าเสียชีวิตแล้ว ทำให้กลุ่มเพื่อนไม่พอใจพากันเข้ามาชกต่อยแพทย์หญิงและพยาบาลสาวรวมถึงเจ้าหน้าที่ชายของทางโรงพยาบาลกันชุลมุน ขณะที่ชายสูงอายุคาดว่าน่าจะเป็นบิดาของฝ่ายกลุ่มผู้ก่อเหตุและเครือญาติได้ช่วยกันห้ามปรามและเดินเข้ามายกมือไหว้ขอโทษคุณหมอและพยาบาล จากนั้นหลังจากที่กลุ่มผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายบุคลากรทางการแพทย์แล้วจึงพากันออกมาที่หน้าโรงพยาบาลก่อนจะเปิดศึกชกต่อยกันเองอีกครั้ง เนื่องจากไม่พอใจที่มีหนึ่งในกลุ่มของผู้ก่อเหตุที่เป็นเพื่อนกันโทรตามผู้ตายให้มาช่วยเหลือจนทำให้ผู้ตายถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต 


ด้านความคืบหน้าในเรื่องของคดี เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีการควบคุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งสองฝ่ายแต่อย่างใด เป็นเพียงนำตัวมาทำประวัติและอยู่ในขั้นตอนของการให้ผู้เสียหายมาแจ้งความและขออนุมัติหมายจับ โดยเบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้วเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากเรื่องยาเสพติดในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่เตรียมจับกุมทั้งผู้ก่อเหตุในรพ.และหน้ารพ. โดยจะมีการออกมาแถลงข่าวจากฝั่งของทางตำรวจในช่วงเย็นของวันนี้ 


ขณะที่ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาล ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า  จากเหตุการณ์ดังกล่าวถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่สมควรเกดขึ้นภายในโรงพยาบาล โดยทั้งแพทย์และเจ้าหน้าที่เองไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุเช่นนี้ในโรงพยาบาล ซึ่งหลังจากที่พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นบุกกันเข้ามาภายในห้องฉุกเฉินและเข้าทำร้ายร่างกายกัน เจ้าหน้าที่เองก็พยามเข้าไปห้ามปราบและเจรจาให้ยุติแต่ก็ไม่เป็นผล แต่กลับจะพยามทำร้ายเจ้าหน้าที่จนต้องพากันหาที่กำบัง


ส่วนการดำเนินการทางกฎหมายนั้นยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพื่อความปลอดภัยของบุคลากรทางการแพทย์ ส่วนความเสียหายพบว่ามีหลายจุดหลายอย่าง รวมถึงอุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่นกรรไกทางการแพทย์ที่กลุ่มผู้ก่อเหตุหยิบฉวยกันไปเป็นอาวุธทำร้ายกัน ซึ่งจะต้องสำรวจความเสียหายเพื่อดำเนินการต่อไป





เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง