รีเซต

AGRITECHNICA ASIA และ HORTI เตรียมจัดอีกครั้ง งานจัดแสดงเทคโนโลยี และนวัตกรรมทางการเกษตรสุดทันสมัย

AGRITECHNICA ASIA และ HORTI เตรียมจัดอีกครั้ง งานจัดแสดงเทคโนโลยี และนวัตกรรมทางการเกษตรสุดทันสมัย
TNN ช่อง16
30 เมษายน 2567 ( 15:52 )
18
AGRITECHNICA ASIA และ HORTI เตรียมจัดอีกครั้ง งานจัดแสดงเทคโนโลยี และนวัตกรรมทางการเกษตรสุดทันสมัย


AGRITECHNICA ASIA และ HORTI ASIA งานจัดแสดงเทคโนโลยี และนวัตกรรมทางการเกษตรที่ทันสมัยและได้มาตรฐานระดับนานาชาติ เตรียมกลับมาจัดอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 22-24 พฤษภาคม 2567 ณ. ฮอลล์ 98 – 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค


งานในปีนี้จัดขึ้นโดย ซึ่งงานนี้จัดขึ้นโดยสมาคมเกษตรกรรมเยอรมัน (DLG International) และ บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค จำกัด โดยมีกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เป็นเจ้าภาพร่วม มีผู้ประกอบการเข้าร่วมแสดงนวัตกรรมด้านการเกษตรกว่า 300 รายจาก 28 ประเทศ นับเป็นการรวมตัวของผู้นำด้านนวัตกรรมการเกษตรที่หลากหลายในนานาชาติ ตอกย้ำสถานะของงานในฐานะศูนย์กลางด้านเครื่องจักรและนวัตกรรมพืชสวนที่สำคัญในเอเชีย


ผู้ประกอบการที่เราจะได้พบในงานประกอบไปด้วย อาทิ แบรนด์ แอ็กโค่ (AGCO) กับ แมสซี่ เฟอร์กูสัน (Massey Ferguson), เคส นิว ฮอลแลนด์ (Case New Holland), ฉางฟา (Changfa), คลาส (CLAAS), จอน เดียร์ (John Deere), มาฮินทรา แอนด์ มาฮินทรา (Mahindra & Mahindra), และ เนต้า-ฟิม (Netafim ซึ่งแต่ละเจ้าล้วนเป็นยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรม อยู่ในระดับแนวหน้าด้านการพัฒนาโซลูชั่นเครื่องจักรและเทคโนโลยีทางการเกษตรสามารถจัดการกับความท้าทายที่ สำคัญในภาคส่วนนี้ ตั้งแต่การเพิ่มผลผลิตพืชผลไปจนถึงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการน้ำและทรัพยากร


งาน AGRITECHNICA ASIA และ HORTI ASIA ในปีนี้ไม่เพียงแต่จะเน้นนวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มผลผลิตของฟาร์ม แต่ยังเน้นหลักปฏิบัติที่ยั่งยืนและเทคโนโลยีการทำฟาร์มอัจฉริยะที่มีส่วนช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและปรับปรุงระบบอาหาร กิจกรรมนี้จะทำหน้าที่เป็นเวทีสำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากทั่วโลกในการมีส่วนร่วมแบ่งปันองค์ความรู้และส่งเสริมความร่วมมือที่จะกำหนดอนาคตของการเกษตรอีกด้วย


ไฮไลท์ในงานประกอบไปด้วย 

  1. การจัดแสดงนวัตกรรม : จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และนวัต กรรมจากบริษัทผู้แสดงสินค้าชั้นนำระดับนานาชาติกว่า 300 ราย

  2. การเจรจาธุรกิจ : มุ่งเน้นเป็นพิเศษในการอำนวยความสะดวกทางธุรกิจ ระหว่างผู้ผลิตและผู้นำเข้า โดยมีเป้าหมายในการเข้าสู่ตลาดในฟิลิปปินส์หรือไทย

  3. การถ่ายทอดองค์ความรู้ : จากความร่วมมือกับกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เพื่อให้เกษตรกรไทยกว่า 1,000 รายได้รับข้อมูลเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญด้านการเกษตรจากทั่วโลกผ่านไกด์นำชมงานเพื่อลดช่องว่างทางการสื่อสารและส่งเสริมการเจรจาธุรกิจ


ผู้สนใจที่จะเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนและจับจองที่นั่งในงานสัมมนาก่อนใครโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ >> https://mobile.eventpassinsight.co/registration/create/ahat24/?code=2024&ref=ahatA



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง