รีเซต

ลุงวัย53 เดินท่อประปาริมคลอง ก่อนหายไปทั้งคืน พบอีกทีเป็นศพลอยน้ำ

ลุงวัย53 เดินท่อประปาริมคลอง ก่อนหายไปทั้งคืน พบอีกทีเป็นศพลอยน้ำ
ข่าวสด
18 ธันวาคม 2563 ( 12:10 )
85
ลุงวัย53 เดินท่อประปาริมคลอง ก่อนหายไปทั้งคืน พบอีกทีเป็นศพลอยน้ำ

สลดใจ ลุงวัย53 เดินท่อประปาริมคลอง ก่อนหายตัวไปไม่กลับบ้าน ญาติพากันออกตามหาก็ไม่เจอ ไม่รู้อีกกลายเป็นศพลอยน้ำเสียชีวิตอยู่ในคลอง คาดหน้ามืดเป็นลม

 

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 2563 ร.ต.อ.พสิษฐ์ จิตประเสริฐ รองสว.(สอบสวน)สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำคลองในหมู่บ้านหนองกกพัฒนา ม.16 ต.ท่าเยี่ยม อ.โชคชัย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม แพทย์นิติเวชรพ.โชคชัย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 โคราช

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นคลองหลังกระท่อมนา พบศพนายนนทกร กรึมกระโทก อายุ 53 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ สวมเสื้อคอปกแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงยีนขายาว เจ้าหน้าที่จึงให้นำศพขึ้นมาชันสูตรเบื้องต้น โดยมีญาติมาดูศพพร้อมปล่อยโฮแทบขาดใจ จากการตรวจตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอบการต่อสู้

 

จากการสอบสวนญาติ ทราบว่า ผู้ตายได้เดินท่อประปาที่กระท่อมนาตั้งแต่วันที่ 17 ธ.ค. แล้วยังไม่กลับบ้าน ทางครอบครัวจึงพากันออกตามหาในบริเวณสระน้ำใกล้เคียงแต่ก็ไม่พบ จนเช้าวันนี้มีคนมาพบเป็นศพลอยอยู่คลองเล็กแห่งนี้

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดอาการหน้ามืดแล้วตกลงไปในน้ำ หรืออาจเป็นตะคริวขณะอยู่ในน้ำจึงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นส่งศพไปชันสูตรต่อเนื่องที่นิติเวชรพ.โชคชัย หาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง