รีเซต

ปทุมธานี ยกเลิกทำแผน 3 หนุ่ม แทงเด็ก 19 ดับ หลังญาติ 2 ฝ่ายมาเพียบ

ปทุมธานี ยกเลิกทำแผน 3 หนุ่ม แทงเด็ก 19 ดับ หลังญาติ 2 ฝ่ายมาเพียบ
ข่าวสด
18 พฤศจิกายน 2564 ( 15:15 )
42
ปทุมธานี ยกเลิกทำแผน 3 หนุ่ม แทงเด็ก 19 ดับ หลังญาติ 2 ฝ่ายมาเพียบ

 

ปทุมธานี ยกเลิกทำแผน 3 หนุ่ม แทงเด็ก 19 ดับ หลังญาติ 2 ฝ่ายมาเพียบ หวั่นเกิดเหตุอันตราย เผยปมชวนเดือด มาจากประเด็นชู้สาว

 

18 พ.ย. 2564 - ที่ห้องสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อม พ.ต.ท.สุรสิทธิ์ โชว์สูงเนิน สว.สส. พ.ต.ท.ชาติ วงศ์แสง สว.สส.ฯ และฝ่ายสืบสวน นำตัวผู้ต้องหา นายจักรกฤษณ์ รุ่งเรือง อายุ 24 ปี นายเอ็ม อายุ 20 ปี และ นายโต๊ด อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 719/2564

 

ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น โดยไตร่ตรองไว้ก่อน หลังใช้อาวุธมีดแทง นายธิติ แพงเพ็ง อายุ 19 ปี เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในมาร์เก็ต เพลส คอนโดลุมพินี ถนนเลียบคลองรังสิต-นครนายก (มุ่งหน้ารังสิต) ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ

 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ยกเลิกการทำแผน เนื่องจากมีญาติและเพื่อนของผู้ตาย รวมถึงฝ่ายเพื่อนและญาติของผู้ต้องหาทั้งสาม มาคอยดูการทำแผนจำนวนมาก จึงเกรงว่าจะเกิดเหตุอันตราย และยกเลิกไปก่อน

 

พ.ต.อ.อภิชาติ กล่าวว่า เหตุที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องทะเลาะวิวาท ในเรื่องชู้สาว มีการมาดักทำร้ายและใช้อาวุธมีด โดยหนึ่งในสามได้ใช้มีดแทงจน นายธิติ บาดเจ็บก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

 

เบื้องต้นสอบสวนทั้งสองฝ่ายไม่รู้จักกันมาก่อน นายจักรกฤษณ์ มีปัญหากับผู้ตายเรื่องผู้หญิง จึงได้กลับไปตามพวกมาสองคนมารุมทำร้าย โดยอ้างว่าที่พาพวกมา ตั้งใจจะมาทำร้ายอย่างเดียว แต่เพื่อนชื่อ นายเอ็ม พกมีดมาด้วย และพลั้งมือใช้มีดแทงไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง