รีเซต

ผู้การฯปากน้ำโพ รุดเยี่ยมเจ้าของร้านเค้ก ยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ผู้การฯปากน้ำโพ รุดเยี่ยมเจ้าของร้านเค้ก ยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย
มติชน
16 ตุลาคม 2565 ( 21:55 )
66
ผู้การฯปากน้ำโพ รุดเยี่ยมเจ้าของร้านเค้ก ยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

กรณี น.ส.พรพิมล หุ่นพ่วง หรือแนน อายุ 29 ปี เป็นเจ้าของร้านเค้กสุขใจ วงเวียนตาคลี อ.ตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ โพสต์ร้องเรียนผ่านเฟซบุ๊กว่าถูกลูกน้องตำรวจสายสืบ สภ.ตาคลี คือนาย ทศพล โพธิ์กัน หรือเหี่ยว และนายนิพนธ์ โพธิ์กัน หรือแชมป์ บุกทำร้ายร่างกายด้วยการใช้ของแข็งฟันเข้าที่ศรีษะจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวตำรวจ สภ.ตาคลีแล้ว และสิบตำรวจเอกอนุรักษ์ ด้วงสั้น ผบ.หมู่สืบสวน สภ.ตาคลี ได้ถูกย้ายออกนอกพื้นที่แล้วนั้น

 

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 16 ตุลาคม  พ.ต.อ อิทธิเดช สุขอิ่มภูมิ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอตาคลี ได้เบิกตัวสองผู้ต้องหามาสอบสวนอีกครั้ง โดยผู้ต้องหาทั้งสองคน ยังคงยืนยันว่า การกระทำดังกล่าวเป็นความแค้นส่วนตัว ระหว่าง น.ส.พรพิมลและตนเองเท่านั้น ไม่เกี่ยวกับสิบตำรวจเอกอนุรักษ์แต่อย่างใด

 

ต่อมา พ.ต.อ.อิทธิเดช ได้เดินทางไปยังร้านขนมเค้กของน.ส.พรพิมล ที่อยู่ในตัวตลาดเทศบาลตาคลี เพื่อนำกระเช้าของขวัญไปเยี่ยมและสอบถามอาการบาดเจ็บ โดยให้คำยืนยันว่าตำรวจจะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่ายอย่างดี เบื้องต้นได้จัดกำลังสายตรวจมาดูความปลอดภัยให้ ขอเชื่อมั่นในการสอบสวนของตำรวจผู้บังคับบัญชาได้สั่งการมา ลงมาให้ดูอย่างใกล้ชิด และขณะนี้ สิบตำรวจเอกอนุรักษ์ ได้ถูกสั่งย้ายไปช่วยราชการนอกพื้นที่แล้ว และขณะนี้ตำรวจกำลังตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยจะประมวลพยานหลักฐานจากทุกฝ่าย และตรวจสอบกล้องวงจรปิดทุกตัวในเทศบาลตาคลี

 

ด้านน.ส.พรพิมล เปิดเผยว่า กรณีที่เกิดขึ้นยืนยันว่าไม่รู้จักส่วนตัวผู้ต้องหาทั้งสองคน มูลเหตุที่แท้จริงเกิดจากการทะเลาะวิวาทกับเมียตำรวจชื่อตั้ม ก่อนหน้านี้ และผู้ต้องหาสองคนก็มาดักทำร้ายตน จะมากล่าวอ้างว่าตนเองไปใส่ร้ายเรื่องยาเสพติดอะไร มันไม่ใช่เลย ทำไมมาทำหรือพูดอย่างนี้ มูลเหตุที่แท้จริงคือเหตุวิวาทก่อนหน้านี้ ตอนผู้ต้องหา มาทำร้ายตนที่ร้านเค้ก ก็อ้างว่าคนชื่อตั้มสั่งให้มาทำร้าย

 

“ที่ผ่านมามีคนพยายามติดต่อขอให้เรื่องนี้จบ เสนอเงินให้เพื่อให้เรื่องจบ แต่ไม่ขอพูดในรายละเอียด หนูจะร้องเรียนและต่อสู้ให้ถึงที่สุด คนที่ลงมือทำหนูต้องได้รับโทษ เพราะหนูไม่รู้จักคนลงมือทำหนู เวลานี้หนูต้องอยู่อย่างหวาดระแวง กลัวจะถูกทำร้ายเป็นห่วงลูกเล็ก คู่กรณีเขามีสี ส่วนตนไม่มีอะไรหาเช้ากินค่ำ”น.ส.พรพิมล กล่าว และว่า ผลการตรวจของแพทย์ยืนยันว่าบาดแผลเกิดจากของมีคม และขณะเกิดเหตุผู้ต้องหาก็ชักมีดหรือเหล็กออกมาฟาดศรีษะตน จากนั้นก็เอาหมวกกันน็อคมาฟาด ไม่ใช่ใช้หมวกฟาดอย่างที่กล่าวอ้าง เรื่องนี้ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง