รีเซต

Oppo มาล้ำ !! โชว์ไอเดียมือถือสไลด์เปลี่ยนขนาดหน้าจอได้ 3 ขนาด

Oppo มาล้ำ !! โชว์ไอเดียมือถือสไลด์เปลี่ยนขนาดหน้าจอได้ 3 ขนาด
TNN ช่อง16
17 ธันวาคม 2563 ( 19:50 )
263
Oppo มาล้ำ !! โชว์ไอเดียมือถือสไลด์เปลี่ยนขนาดหน้าจอได้ 3 ขนาด

ในงาน China International Industrial Design Expo (CIIDE) ครั้งที่ 4 ซึ่งธีมในปีนี้คือ “New Designs, New Trends, New Momentum” ทาง Oppo ได้ทำการจับมือกับ nendo สตูดิโอออกแบบสายเลือดญี่ปุ่น ทำการเปิดตัว สมาร์ทโฟน 3 ขนาดหน้าจอ ที่สามารเปลี่ยนขนาดจอได้ผ่านการสไลด์ 


ในตอนที่พับหน้าจอ ตัวสมาร์ทโฟนจะมีขนาดเท่ากับบัตรเครดิตเล็ก ๆ 1 ใบเท่านั้น แต่เมื่อ เปิดจอแรก ตัวเครื่องจะมีขนาดหน้าจอ 1.5 นิ้ว ใช้สำหรับแจ้งเตือน ดูเวลา เล่นเพลง ดูประวัติการโทรต่าง ๆ เมื่อเปิดจอที่สอง ตัวเครื่องจะมีขนาด 3.15 นิ้ว สำหรับใช้ดูภาพ เปิดวีดีโอคอล หรือเล่นเกม และเมื่อสไลด์จนเปิดจอทั้งหมด ตัวเครื่องจะมีขนาด 7 นิ้ว มาพร้อมฟีเจอร์การใช้งานล้ำ ๆ แบบ All in One หลากหลายอย่าง อาทิการถ่ายภาพแบบพาโนรามา ตัวจอยควบคุมซ้ายขวาสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ มีสไตลัสภายในตัว สำหรับใช้จดเขียน หรือสั่งใช้งานคำสั่งแอปต่าง ๆ ได้

ปุ่มด้านข้างของตัวเครื่อง จะปรับการใช้งานไปตามตำแหน่งของการพับ ซึ่งจะแตกต่างกันไปตามการใช้งานของหน้าจอแต่ละขนาด อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยว่าสมาร์ทโฟนตัวนี้จะออกสู่ตลาดหรือไม่ แต่ความพิเศษในงานด้านการออกแบบก็มีพลังมากพอที่เราจะตราตรึงไว้ในใจของเราแล้ว




website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

แหล่งที่มา engadget.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง