รีเซต

เคลียร์รักไม่ลงตัว หนุ่มหึงโหดแทงแฟนใหม่ สาวคนรักเข้าห้ามโดนด้วย ดับ 2 ศพ

เคลียร์รักไม่ลงตัว หนุ่มหึงโหดแทงแฟนใหม่ สาวคนรักเข้าห้ามโดนด้วย ดับ 2 ศพ
ข่าวสด
11 ธันวาคม 2564 ( 08:51 )
116
เคลียร์รักไม่ลงตัว หนุ่มหึงโหดแทงแฟนใหม่ สาวคนรักเข้าห้ามโดนด้วย ดับ 2 ศพ

เคลียร์รักสามเศร้าไม่ลงตัว หนุ่มแทงแฟนใหม่วัยเบญจเพส 7 แผล สาวคนรักเข้ามาห้าม โดนแทงด้วย ดับ 2 ศพ ก่อนรอมอบตัว อ้างไม่ได้ตั้งใจ แค่ป้องกันตัว

 

เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.64 พ.ต.ท.ชัชวาล แสงสุวรรณ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจาก อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี จุดบริการศรีมหาโพธิว่า มีเหตุผู้ใช้อาวุธแทงกันมีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 ราย เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังรับแจ้งจึงรายให้ พ.ต.อ.วิวัฒน์ พิสิษฐ์ศักดิ์ ผกก.สรีมหาโพธิ ทราบก่อนประสานแพทย์จาก รพ.ศรีมหาโพธิ เพื่อร่วมชันสูตร

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นลานปูนริมเขื่อนกันดินพื้นที่หมู่ที่ 1 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พบชาวบ้านสนใจมุงดูในที่เกิดเหตุเป็นจำนวนมาก ที่พื้นเขื่อนริมถนน พบร่างเสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายชาย 1 ราย อยู่ในสภาพนอนหงายทั้ง 2 ราย อยู่ห่างกันประมาณ 4-5 เมตร

 

ผู้เสียชีวิตรายแรกเป็นชายทราบชื่อ นายเกียรติศักดิ์ อายุ 28 ปี ชาว อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงาย ใส่เสื้อแขนสั้น กางเกงยีนส์ ถูกแทงมีบาดแผลจากการถูกแทงนับรวมได้ 7 แผล พบแผลฉกรรจ์ ถูกแทง เข้าที่บริเวณชายโครงด้านซ้าย 1 แผล และหน้าอกบริเวณลิ้นปี่ อีก 1 แผล นอนเสียชีวิต

 

ใกล้กับพบศพหญิงสาว ทราบชื่อ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ชาว อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี สภาพนอนหงายใส่เสื้อสีดำ ใส่เสื้อคลุมทับด้วยเสื้อแขนยาว ใส่กางเกงยีนส์ มีแผลถูกแทงบริเวณชายโครงด้านซ้าย1แผล นอนเสียชีวิต

 

ที่เกิดเหตุพบมือมีดที่แทงทั้ง 2 คนเสียชีวิต ทราบชื่อคือนายวิทวัฒน์ อายุ 25 ปี ชาว อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี อยู่ในสภาพมึนเมา สอบถามเบื้องต้นกล่าวว่า ตนเองนั้นคบหากับผู้หญิงคนที่เสียชีวิตมาก่อน แต่มาระยะหลัง พอทราบระแคะระคายว่าฝ่ายหญิงนั้นน่าจะมีความสัมพันธ์หรือแอบคบหากันกับผู้เสียชีวิตฝ่ายชาย

 

ซึ่งตนทั้ง 3 คนก็รู้จักกันดี ก่อนเกิดเหตุตนไปดื่มกินกันที่อื่นมาก่อน หลังจากนั้นทางผู้ตายทั้ง 2 คน ขับรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน กง9556 สุโขทัย มาที่เขื่อนกันดินที่เกิดเหตุ เพื่อมาเพื่อนที่รออยู่อีกหลายคน

 

ส่วนตนขี่รถจักรยานยนต์ตามมา และนั่งดื่มกินกัน สักพักเริ่มจะเกิดการทะเลาะกันเกิดขึ้น และหึงหวงกัน ทางฝ่ายหญิงเรียกตนไปคุยที่บริเวณห้องน้ำ ซึ่งตนเดินไปเข้าห้องน้ำพบกับหญิงสาว ฝ่ายหญิงมาจับมือตนไปพูดคุย ขณะที่กำลังก้มหน้า จู่ๆ นายเกียรติศักดิ์เข้ามาถีบตนและพยายามทำร้าย ไม่รู้ เพราะหึงหรือเปล่า

 

ตนจึงใช้มีดพกที่ติดตัวมาแทงสวนไป แต่จำไม่ได้ว่ากี่ครั้ง จนนายเกียรติศักดิ์ล้มฟุบ ขณะเดียวกันน.ส.บี และเพื่อนๆ เข้ามาห้าม จึงเกิดเหตุชุลมุน โดยฝ่ายหญิงที่เสียชีวิตนั้น ตนไม่ได้ตั้งใจแทง น่าจะโดนลูกหลงจากเหตุชุลมุน ขณะเข้ามาห้าม จนทำให้โดนแทงไปด้วย กระทั่งล้มลง แต่ไม่คิดว่าเสียชีวิต ตนยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายผู้หญิง ตนไม่ได้ตั้งใจ เหตุที่ต้องแทงนายเกียรติศักดิ์ ก็เพราะตนต้องป้องกันตัว ที่ถูกทำร้ายก่อน

 

จากการสอบถามนายเกียรติศักดิ์หรือคิว และเพื่อนผู้ก่อเหตุอยู่ในกลุ่มเดียวกันบอกว่า ตนพร้อมกับเพื่อนๆ รวมทั้งผู้เสียชีวิต และผู้ก่อเหตุมาตั้งวงดื่มกินกันอยู่ ณ จุดเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ หลังจากดื่มกินกันได้ สักพักทั้งผู้ก่อเหตุและผู้ตายเริ่มพูดจาเริ่มเสียงดังขึ้น เหมือนคนไม่พอใจอะไรกันสักอย่าง หลังจากนั้นทางฝ่ายหญิงเรียกผู้ก่อเหตุเดินไปคุยกันที่หน้าห้องน้ำ ตนเปิดไฟฉายก็เดินตามไปแล้วก็มีการลงไม้ลงมือกัน

 

เพื่อนๆต่างวิ่งไป เพื่อจะไปแยกออกจากกัน พอเหตุการณ์สงบลง จึงรู้ว่าผู้ตายทั้ง 2 ถูกแทงนอนจมกองเลือดอยู่ จึงรีบแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทางหน่วยกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทันการเพื่อนทั้ง 2 คน เสียชีวิต ณ จุดเกิดเหตุแล้ว

 

หลังจากทางพนักงานสอบสวน บันทึกภาพที่เกิดเหตุเสร็จสิ้น ให้ทางหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบําเพ็ญธรรมสถานเขตอำเภอศรีมหาโพธิ เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายส่งรพ. ศรีมหาโพธิเพื่อให้แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นอีกครั้ง และคุมตัวผู้ก่อเหตุนำส่ง สภ.ศรีมหาโพธิ

 

 

พ.ต.อ.วิวัฒน์ พิสิษฐ์ศักดิ์ ผกก.ศรีมหาโพธิ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสถานที่เกิดเหตุ พบมีดปลายแหลมแบบพับเปื้อนเลือดที่นายวิทวัฒน์ ใช้แทง 2 คนเสียชีวิตตกอยู่ และเสื้อเปื้อนเลือดของผู้ก่อเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนรถยนต์น.ส.บี ขับมาจะนำไปตรวจสอบที่ สภ.ศรีมหาโพธิ อีกครั้ง

 

สอบสวนทราบว่า นายวิทวัฒน์ ใช้อาวุธมีด แทงคนตาย 2 ศพ เป็นเรื่องหึงหวง เพราะคนตายเข้าใจผิด คิดว่าแฟนเก่ามาพูดคุยกับผู้ต้องหา ส่วนแฟนใหม่ตรงมาทำร้ายผู้ก่อเหตุ ก็เลยใช้อาวุธมีดแทงผู้ตายจนเสียชีวิต ส่วนผู้หญิงที่เสียชีวิตด้วย หลังจากเข้ามาห้ามโดนลูกหลงไปด้วย หลังเกิดเหตุผู้ต้องหารับสารภาพ ได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ ใช้อาวุธมีด ฆ่าคนตาย โดยเจตนาก่อนควบคุมตัวไปสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ต่อมาเวลา 03.40 น.พล.ต.ต.วินัย สุดนุช ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี มาร่วมสอบสวนผู้ต้องหาพร้อมพยานแวดล้อมกลุ่มเพื่อนๆ ที่ห้องสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิด้วยตนเอง


พร้อมเปิดเผยว่า “คดีดังกล่าวไม่ซับซ้อน เป็นเรื่องความหึงหวง ได้ของกลางเป็นมีดพับเปื้อนเลือด และเสื้อของผู้ก่อเหตุ ในขั้นตอนต่อไปจะส่งตรวจพิสูจน์ยืนยัน และสอบพยานแวดล้อมเพิ่มเติม

 

ด้าน แม่ของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า หลังทราบเรื่องก็มาที่ สภ.ศรีมหาโพธิ แม่มีลูก 4 คน ลูกชายคนก่อเหตุอายุ 25 ปี เบญจเพสด้วย ไม่เคยรู้ว่าลูกชายอยู่ด้วยกันมาก่อนกับหญิงคนตาย รู้แต่ว่าเขารู้จักกัน เป็นหมู่พวกกันเป็นเพื่อนกันทั้งหมด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง