รีเซต

เจอคุก 8 เดือน! หนุ่มหื่น ล็อกคอสาวจนสลบ ก่อน 'ดมเท้า' สนองอารมณ์ทางเพศ

เจอคุก 8 เดือน! หนุ่มหื่น ล็อกคอสาวจนสลบ ก่อน 'ดมเท้า' สนองอารมณ์ทางเพศ
ข่าวสด
7 มกราคม 2565 ( 10:36 )
67
เจอคุก 8 เดือน! หนุ่มหื่น ล็อกคอสาวจนสลบ ก่อน 'ดมเท้า' สนองอารมณ์ทางเพศ

ศาลสิงคโปร์สั่งจำคุก 8 เดือน! หนุ่มวัย 24 สุดหื่น ล็อกคอสาววัย 37 คู่เดทจนสลบ ก่อนลวมลามด้วย 'ดมเท้า' ของเธอเพื่อตอบสนองอารมณ์ทางเพศของตัวเอง

 

เมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา มีรายงานว่าหนุ่มสิงคโปร์วัย 24 ปีรายหนึ่ง ถูกศาลตัดสินจำคุก 8 เดือน ในความผิดฐานทำร้ายร่างกาย หลังก่อเหตุล็อกคอหญิงวัย 37 ปี ที่มาออกเดทกับเขาจนสลบ และลวนลามเธอด้วยการดมเท้าของเธอ เพื่อตอบสนองอารมณ์ทางเพศของตัวเอง โดยหนุ่มรายนี้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

เรื่องราวทั้งหมดนเริ่มต้นหลังจากที่หนุ่มวัย 24 นักศึกษาจากสถาบันเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ในสถาบันเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ได้พบกับเหยื่อหญิงสาวผ่านทางเว็บหาคู่ ก่อนจะสืบหาอินสตาแกรมของเธอและพูดคุยกัน จนได้นัดไปออกเดท โfยในตอนนั้นเขาบอกเธอว่าเขาชอบและอยากจะทำความรู้จักกับเธอ

 

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่เดินเที่ยวชมสวนสาธารณะ จูราสสิค ไมล์ ใกล้สนามบินชางงี พวกเขาก็ได้เดินเข้าไปในลานจอดรถของสนามบิน หลังจากที่หนุ่มรายนี้ชวนสาวคู่เดทให้มาถ่ายติ๊กต็อกด้วยกัน เขาบอกให้เธอหลังเข้ากล้องเผื่อเตรียมถ่าย ก่อนที่เขาจะเข้ามาล็อกเข้าที่คอของเธอ จนทำให้เธอสลบไปในที่สุด

 

 

ขณะที่เธอหมดสตินั้น ในตอนแรกเขาตั้งใจถกเสื้อของเธอขึ้นเพื่อลวนลามที่หน้าอกของเธอ ทว่าเขาก็ไม่ทำและเปลี่ยนใจหันมา 'ดมเท้า' ของเธอ เพื่อตอบสนองความต้องการทางเพศของตนเองแทน จนกระทั่งในเวลาต่อมาเธอก็ตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองนอนหนุนตักหนุ่มคู่เดทอยู่ เธอตกใจมากก่อนจะรีบหนีไปเพื่อขอความช่วยเหลือ

 

และได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงเรื่องราวที่เธอเพิ่งเผชิญ จนนำสู่การจำกุมหนุ่มรายนี้ได้ในคืนวันเดียวกัน และตำรวจยังพบคลิปเหตุการณ์ทั้งหมดที่ถูกบันทึกเอาไว้ได้ในโทรศัพท์ของหนุ่มรายนี้ อย่างไรก็ตามจากการประเมินทางจิตเวช พบว่าหนุ่มรายนี้ไม่เข้าข่ายความผิดปกติทางจิต และต้องรับโทษเหมือนคนปกติ

 

 

อย่างไรก็ตามหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเหยื่อได้รับบาดเจ็บที่ลำคอและเข่า จากการดิ้นรนขัดขืนหนุ่มคู่เดทขณะที่เขาเข้ามาจู่โจมล็อกคอของเธอ ทั้งยังเกิดอาการวิตกกังวลและตื่นตระหนก ทั้งยังมีอาการชาและเหงื่อออก ซึ่งอาการเหล่านี้เกิดขึ้นจากอาการวิตกกังวลของเธอนั่นเอง

 

ที่มา : mothership

ข่าวที่เกี่ยวข้อง