รีเซต

รวบแล้วสาวเผารถอดีตสามี ในโรงเรียน ลามวอด 6 คัน สารภาพปมเหตุ ผิดสัญญา

รวบแล้วสาวเผารถอดีตสามี ในโรงเรียน ลามวอด 6 คัน สารภาพปมเหตุ ผิดสัญญา
ข่าวสด
23 มิถุนายน 2564 ( 02:08 )
45
รวบแล้วสาวเผารถอดีตสามี ในโรงเรียน ลามวอด 6 คัน สารภาพปมเหตุ ผิดสัญญา

 

สืบทองหล่อรวบสาวหัวร้อน วางเพลิงรถอดีตสามี ในโรงเรียน ลามวอด 6 คัน สารภาพปมเหตุ ผิดสัญญา ไม่ยอมขายตามที่ตกลงไว้

 

 

เมื่อเวลา 21.10 น. วันที่ 22 มิ.ย. 64 พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร จตร. สบ 8 ปฏิบัติราชการบช.น. พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 สั่งการให้ พ.ต.ท.ณัฐกิตติ์ จอกโคกสูง รองผกก.สส.สน.ทองหล่อ สั่งการให้ พ.ต.ต.อัครพล ธรธรรม สว.สส.สน.ทองหล่อ และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ จับกุม น.ส.กนกวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี

 

 

 

ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.306/2564 ลงวันที่ 22 มิ.ย.2564 ข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น โดยควบคุมตัวได้ที่ห้องนอนชั้น2 บ้านหลังหนึ่ง ถ.พระราม4 แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร พร้อมของกลาง รองเท้าแตะสีขาว ยี่ห้อ แอดด้า 1 คู่ และ เสื้อเดรส ลายช้าง สีดำ 1 ตัว

 

 

 

สืบเนื่องจากเกิดเหตุ มีผู้ก่อเหตใช้น้ำมันราดเผารถจักรยานยนต์จนเพลิงไหม้รถจักรยานยนต์ 6 คัน บริเวณอาคารจอดรถชั้น 3 ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ จึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดโครงการ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. จนทราบว่าผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว พักอาศัยอยู่ที่ แขวงคลองเตย หลังรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จึงไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าว พบนายนันทพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) แสดงตนเป็นเจ้าบ้าน และ น.ส.เอ (นามสมมติ) แสดงตนเป็นผู้พักอาศัย

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแจ้งให้ทราบว่า น.ส.กนกวรรณ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับข้างต้น นั้นน่าจะหลบหนีอยู่ภายในบ้านเลขที่ดังกล่าว จึงขอให้ นายนันทพงศ์ ซึ่งเป็นเจ้าบ้านนำพาตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว

 

 

แต่ นายนันทพงศ์ ได้บ่ายเบี่ยงแจ้งว่า ไม่เคยพบหรือรู้จัก น.ส.กนกวรรณ แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลยืนยันว่ามาหลบซ่อนตัวบริเวณดังกล่าว จนกระทั่งตามวันเวลาจับกุม นายนันทพงศ์ จึงนำพาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมตรวจค้นด้วยความสมัครใจของ เมื่อตรวจค้นมาถึงภายในห้องนอน ซึ่งอยู่บริเวณชั้น2 ของบ้านหลังดังกล่าว พบหญิงหลบซ่อนตัวอยู่ในตู้เสื้อผ้า จึงเรียกให้ออกมาเพื่อขอตรวจสอบ ปรากฏว่า เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าวจริง

 

 

จากการสอบสวน น.ส.กนกวรรณ ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ก่อเหตุเพราะแฟนเก่าที่ทำงานอยู่ในโรงเรียนดังกล่าวได้ตกลงหย่ากันเมื่อ 3 เดือน จะขายรถจักรยานยนต์ ไทรอัมพ์ ที่ซื้อให้ 1 ล้านบาท เพื่อเอาเงินมาใช้หนี้ที่พี่สาวของแฟนเก่าเอาเงินไปจำนวน 300,000 บาท จึงเป็นเหตุให้เกิดบันดาลโทสะก่อเหตุดังกล่าว โดยไม่ได้ตั้งใจที่จะเผารถคันอื่นแต่อย่างใด และไม่ต้องการทำให้โรงเรียนเสียหาย

 

 

แต่วันเกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์พีซีเอ็กซ์ที่จอดไว้ที่เกิดเหตุเป็นของพี่สาว จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว เนื่องจากอดีตสามีไม่ทำตามที่ตกลงกันไว้หลังเลิกรากันไปว่าจะขายรถรถจักรยานยนต์ ไทรอัมพ์ดังกล่าว แล้วตั้งใจที่จะมอบตัวอยู่แล้วก่อนจับกุมตัวได้ดังกล่าว

 

 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนทางด้านสามีเก่า ได้มีการอ้างว่าพ่อแม่ฝ่ายหญิงกีดกันและทางฝ่ายภรรยาเก่าที่ก่อเหตุมีอารมณ์รุนแรง ทั้งนี้ทางโรงเรียนได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี เนื่องจากมีมาตรการการดูแลความปลอดภัยบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างดีจึงทำให้สามารถติดตามระงับเหตุและช่วยให้จับกุมตัวผู้ต้องหาได้รวดเร็ว

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง