รีเซต

"โดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์" ลูกชายคนโตปธน.สหรัฐฯ ติดเชื้อโควิด-19

"โดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์" ลูกชายคนโตปธน.สหรัฐฯ ติดเชื้อโควิด-19
TNN ช่อง16
21 พฤศจิกายน 2563 ( 08:34 )
118
"โดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์" ลูกชายคนโตปธน.สหรัฐฯ ติดเชื้อโควิด-19

วันนี้ (21 พ.ย.63) “โดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์” วัย 42 ปี ลูกชายคนโตของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ได้รับการตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด19 จากการเปิดเผยของโฆษกประจำตัวของโดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์ โดยตรวจพบตั้งแต่ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และโดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์ ได้เริ่มกักตัวเองทันทีจนถึงขณะนี้ อย่างไรก็ตาม โดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์ ติดเชื้อโควิดแบบไม่แสดงอาการใดๆ และขณะนี้ เขาได้ปฏิบัติตามคำแนะนำทางการแพทย์เกี่ยวกับผู้ติดเชื้อโควิดทุกประการ 

ยังไม่ชัดเจนว่า “คิมเบอร์ลี่ กิลฟอยล์” คู่รักของโดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์ ติดเชื้อโควิดด้วยหรือไม่ แต่ก่อนหน้านี้ กิลฟอยล์ ซึ่งเป็นอดีตพิธีกรของ “ฟ็อกซ นิวส” เคยติดเชื้อโควิด19 ไปแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และหายดีแล้ว และในครั้งนั้น ทรัมป์ จูเนียร์ ไม่ได้ติดเชื้อโควิด19 จากคนรัก

ตัวประธานาธิบดีทรัมป์เอง และนางเมลาเนีย สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง รวมไปถึงบาร์รอน ทรัมป์ บุตรชายคนเล็กของประธานาธิบดีทรัมป์ ก็ได้ติดเชื้อโควิด19 ไปตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา และหายดีแล้ว 

ทั้งนี้ โดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์ เกิดจากภรรยาคนแรกของประธานาธิบดีทรัมป์ ส่วนนางเมลาเนียเป็นภรรยาคนที่ 3 มีศักดิ์เป็นมารดาเลี้ยงของทรัมป์ จูเนียร์

ขณะเดียวกัน โควิดยังบุกทำเนียบขาวไม่หยุด โดยล่าสุด แอนดรู จูเลียนี่ ผู้ช่วยพิเศษของประธานาธิบดีทรัมป์ และเป็นบุตรชายของ รูดี้ จูเลียนี่ ทนายความส่วนตัวของประธานาธิบดีทรัมป์ ก็เพิ่งเปิดเผยด้วยตัวเองเมื่อวานนี้ (ศุกร์) ว่า เขาติดเชื้อโควิด19 นับเป็นเจ้าหน้าที่ทำเนียบขาวคนล่าสุด ที่ติดโควิด19 และเป็นคนที่ 6 แล้ว โดย มาร์ค มีโดวส์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ทำเนียบขาว ติดโควิดตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ตามมาด้วยเจ้าหน้าที่ทำเนียบขาวอีกอย่างน้อย 4 คน


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง