รีเซต

เด็กสาววัย 15 พาแมวไปตัดไหมที่คลินิก ถูกสัตวแพทย์ทำอนาจาร

เด็กสาววัย 15 พาแมวไปตัดไหมที่คลินิก ถูกสัตวแพทย์ทำอนาจาร
มติชน
19 มกราคม 2565 ( 07:18 )
45
เด็กสาววัย 15 พาแมวไปตัดไหมที่คลินิก ถูกสัตวแพทย์ทำอนาจาร

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 18 มกราคม 2565 นายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี นำตัว ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ที่อยู่ในอาการตื่นตกใจหวาดผวา เดินทางไปที่ สภ.คลองหลวง เพื่อเข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง เพื่อให้ดำเนินคดีกับสัตว์แพทย์คนหนึ่งที่มีคลินิกรักษาสัตว์ที่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี กระทำอนาจารหลานสาวขณะนำแมวไปทำการรักษา

จากการสอบถามนายหนึ่ง อายุ 42 ปี เปิดเผยว่า ตนเองเป็นคนชวนหลานมาที่คลินิกแห่งนี้เพื่อให้หลานสาวช่วยอุ้มแมวมาให้เพื่อทำการตัดไหม หลังจากก่อนหน้านี้นำแมวมาทำหมันกับที่คลีนิกแห่งนี้ โดยขณะเกิดเหตุ ตนเองอยู่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์คิดเงิน โดยหลานสาวอยู่ด้านหลังเคาน์เตอร์ที่เป็นฉากกั้นทำให้ตนเองไม่เห็นอะไรแล้ว กระทั่งขับรถกลับมาถึงบ้านจึงทราบเรื่องว่ามีอะไรเกิดขึ้น

ด้านด.ญ. เอ.ผู้เสียหาย เปิดเผยด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังนำแมวใส่กรงเพราะนายสัตวแพทย์ดูแผลที่ผ่าตัดทำหมันแมวแล้ว พบว่าแผลยังไม่หายดีจึงให้ยามากินและให้มาใหม่อีกครั้งสัปดาห์หน้าโดยผู้เป็นน้านั้นนั่งอยู่หน้าร้าน ซึ่งมีฉากกั้นอีกทีหนึ่ง ตนเองนำแมวใส่กรงขณะที่ตนเองกำลังนำแมวใส่กรงนายสัตวแพทย์ได้ดึงเสื้อตนเองออก แล้วค่อยๆล้วงเข้าไปในกางเกงวอร์มแล้วจับอวัยวะเพศ โดยกระทำถึง 2 ครั้ง จากนั้นตนเองก็รู้สึกตกใจกลัวตัวสั่น เพราะทำอะไรไม่ถูก จากนั้นนายสัตวแพทย์ก็ยังบอกอีกว่าขอเบอร์ได้มั้ย จากนั้นสัตวแพทย์ก็เดินมาส่งตนเองถึงรถ

พ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า วันนี้ได้สอบปากคำเบื้องต้น น้าของผู้เสียหายไว้เป็นหลักฐานและจะมีการสอบปากคำผู้เสียหายร่วมกับสหวิชาชีพเพื่อดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง