รีเซต

ตร.นำตัวชายต้องสงสัยอุ้มเด็กชาย 2 ขวบ ไปทุบตี สอบสวนแต่ยังให้การปฏิเสธ

ตร.นำตัวชายต้องสงสัยอุ้มเด็กชาย 2 ขวบ ไปทุบตี สอบสวนแต่ยังให้การปฏิเสธ
มติชน
9 สิงหาคม 2565 ( 11:25 )
107
ตร.นำตัวชายต้องสงสัยอุ้มเด็กชาย 2 ขวบ ไปทุบตี สอบสวนแต่ยังให้การปฏิเสธ

ความคืบหน้ากรณี น.ส.สมจิตร อายุ 42 ปี ออกมาเรียกร้องให้ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายที่เข้าไปอุ้มน้องสตาร์ อายุ 2 ขวบ 7 เดือนลูกชายออกจากบ้านพักในพื้นที่หมู่ 1 ชุมชนเขาแดง ต.เขาแดง อ.สิงหนคร จ.สงขลา ซึ่งอยู่ในชุมชนเขาแดง เมื่อช่วงดึกสงัดคืนวันที่8สิงหาคม โดยพาไปทำร้ายร่างกายทุบตีจนเป็นแผลแดงช้ำที่แผ่นหลังใบหน้าและยังมีรอยใหม่คล้ายกับถูกใช้ไฟจี้ที่บริเวณใบหน้า และครั้งนี่เป็นครั้งที่สองที่ลูกชายถูกอุ้มออกจากบ้านไปทำร้ายร่างกาย พร้อมกับระบุตัวผู้ต้องสงสัยว่าน่าจะเป็นคนเดียวกับที่ทำครั้งแรกซึ่งได้แจ้งความจับไว้แล้ว

 

วันที่ 9 ส.ค.65 ตำรวจกองปราบกองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปรามร่วมกับชุดสืบสวน สภ.สิงหนคร จ.สงขลา ได้ลงพื้นที่ไปติดตามตัว นายสิทธิ์ อายุประมาณ 40 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยที่แม่ของเด็กบอกว่าเคยอุ้มน้องสตาร์ไปทำร้ายทุบตีมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อวันที่ 26 มี.ค. และได้เข้าแจ้งความไว้แล้วแต่ยังไม่ถูกจับกุม

 

ตำรวจตามไปนำตัว นายสิทธิ์ มาจากขนำริมชายทะเลซึ่งเป็นที่พัก และนำมาสอบสวนที่ สภ.สิงหนคร จ.สงขลา จากการสอบสวนในเบื้องต้น นายสิทธิ์ ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุอุ้มน้อง สตาร์ ไปทำร้ายตามที่แม่กล่าวอ้าง และบอกว่าไม่รู้ด้วยซ้ำว่าบ้านเด็กอยู่ที่ไหน ตำรวจจึงได้ตรวจดีเอ็นเอ นายสิทธิ์ เอาไว้เพื่อดูว่าตรงกับดีเอ็นดีของน้องสตาร์ ที่เก็บจากซอกเล็บและเสื้อผ้าหรือไม่ โดยส่งไปตรวจที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 และได้ปล่อยตัว นายสิทธิ์ ไปเนื่องจากยังเป็นแค่ผู้ต้องสงสัยเท่านั

 

ตำรวจกองปราบและตำรวจชุดสืบสวนสภ.สิงหนคร จะลงพื้นที่ไปไล่กล้องวงจรปิดในบริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุตั้งแต่ที่บ้านพักจนถึงชายทะเลที่ไปพบตัวน้องสตาร์หลังจากที่ถูกออกจากบ้านไป เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุ

 

ขณะเดียวกันตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ได้ร่วมลงพื้นที่ติดตามคลี่คลายคดีนี้ด้วยเช่นกันโดยคดีนี้เจ้าหน้าที่จะสอบสวนทุกมิติและผู้ที่ใกล้ชิดกับเด็กทุกคนทั้งคนในครอบครัว ชาวบ้าน รวมถึงผู้ต้องสงสัย เพื่อหาความจริงเรื่องนี้ว่าใครเป็นคนทำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง