รีเซต

Technogym เปิดบูติกแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ ‘เซ็นทรัล เอ็มบาสซี’

Technogym เปิดบูติกแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ ‘เซ็นทรัล เอ็มบาสซี’
TNN ช่อง16
12 ตุลาคม 2565 ( 15:33 )
43
Technogym เปิดบูติกแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ ‘เซ็นทรัล เอ็มบาสซี’

กรุงเทพฯ - Technogym แบรนด์อันดับหนึ่งด้านอุปกรณ์เครื่องออกกำลังกายระดับโลกจากประเทศอิตาลี เปิดตัวสาขาใหม่ Technogym Boutique ที่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี (Central Embassy) ใจกลาง CBD กรุงเทพมหานคร เปิดประสบการณ์ไลฟ์ไตล์การออกกำลังกายที่ผสานระหว่างการออกแบบกับเทคโนโลยีสุดล้ำ โดยงานนี้มีพาร์ทเนอร์ ลูกค้าวีไอพี เซเลบริตี้และเหล่าคนรักการออกกำลังกายมาร่วมเฉลิมฉลองกันอย่างคับคั่ง นอกจากนี้ Technogym ยังได้จัดปาร์ตี้ขอบคุณลูกค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ SIWILAI City Club ต้อนรับการเปิดร้านใหม่อย่างเป็นทางการ พร้อมยังได้ศิลปินหนุ่มสุดเท่ห์ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์พร้อมด้วย สวย สโรชาและ กฤษ กรกวรรษ จากเวที The Voice Thailand มาขับกล่อมแขกภายในงานด้วยเสียงและการแสดงสุดพิเศษ ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานของสาวก Technogym ในเมืองไทย เริ่มต้นงานด้วย นายเควิน กัมบีร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูโร ครีเอชั่นส์ จำกัด พร้อมด้วย นายสุรเชษฐ์ อมรรัตนเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูโร เวลเนส เวิลด์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ออกกำลังกายจาก Technogym ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และนายอานันท์ อมรรัตนเวช ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการขาย กล่าวทักทายและขอบคุณแขกภายในงาน พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจและเหล่าเซเลบลิตี้ ที่ให้การสนับสนุน Technogym มาตลอดหลายปี พร้อมกับแนะนำ Technogym Boutique อย่างเป็นทางการ ที่รวบรวมอุปกรณ์ออกกำลังกายชั้นนำระดับโลก ด้วยดีไซน์และคุณภาพตามแบบฉบับ Italian Craftmanship สำหรับคนรักการออกกำลังกายทุกรูปแบบ
ต่อด้วยการเฉลิมฉลองสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ SIWILAI City Club ชั้น 5 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดยภายในงาน Technogym ได้รังสรรค์ค็อกเทลแก้วพิเศษ เพื่อให้แขกในงานได้ชิมกัน ไม่เพียงเท่านี้ ยังได้ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์พร้อมด้วย สวย สโรชาและ กฤษ กรกวรรษ จากเวที The Voice Thailand มาร่วมขับกล่อมและสร้างสีสันให้กับงานตลอดทั้งคืนอีกด้วยนายสุรเชษฐ์ อมรรัตนเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูโร เวลเนส เวิลด์ จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัว Technogym Boutique แห่งใหม่ว่า “Technogym เข้าใจและมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการช่วยยกระดับการมีสุขภาพดี ภายใต้แนวคิด To Spread the Wellness Lifestyle ซึ่งทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการมีคุณภาพชีวิตที่ดีแบบครบวงจร ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการระดับพรีเมียมของเรา การเปิดสาขาใหม่ในย่านศูนย์กลางที่สำคัญทางธุรกิจใจกลางกรุงเทพมหานครอย่าง “เพลินจิต” ซึ่งจะทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องใกล้ตัว และช่วยให้กลุ่มเป้าหมายของ Technogym เข้ามาใช้บริการได้สะดวกมากยิ่งขึ้น”


สำหรับ Technogym สาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี (Central Embassy) ตั้งอยู่ที่ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เปิดให้บริการทุกวัน โทรศัพท์ 02-381-6146 หรือใช้แผนที่โชว์รูม bit.ly/TGBoutiqueTH

#TechnogymTH

สำหรับภาพเพิ่มเติม คลิกที่นี่

ติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

Website: http://technogym.com/int/#TH 

Facebook: www.facebook.com/Technogym.th

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง