รีเซต

หนุ่มขับวินดวงกุดนั่งเล่นเกมส์มือถืออยู่หน้าวิน สิบล้อเบรกแตกพุ่งชนร่างกระแทกรถดับเพลิงดับ

หนุ่มขับวินดวงกุดนั่งเล่นเกมส์มือถืออยู่หน้าวิน สิบล้อเบรกแตกพุ่งชนร่างกระแทกรถดับเพลิงดับ
77ข่าวเด็ด
24 เมษายน 2563 ( 21:02 )
171
หนุ่มขับวินดวงกุดนั่งเล่นเกมส์มือถืออยู่หน้าวิน สิบล้อเบรกแตกพุ่งชนร่างกระแทกรถดับเพลิงดับ

หนุ่มขับวิน วัย 43 ปี ดวงกุดในระหว่างที่นั่งเล่นเกมส์มือถือรอผู้โดยสารอยู่หน้าวิน รถบรรทุกสิบล้อเบรกแตกพุ่งชนร่างกระแทกรถดับเพลิงดับ เหตุเกิดบริเวณหน้าสถานีดับเพลิงย่อย อบต.บางโฉลง  ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่  24 เมษายน 2563  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี  สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อชนรุจักรยานยนต์รับจ้างเสียชีวิต ที่บริเวณปากซอยวัดศรีวารีน้อย หน้าสถานีดับเพลิงย่อย อบต.บางโฉลง  ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าสถานีดับเพลิงย่อย อบต.บางโฉลง ได้พบรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 74-0680  กทม. จอดอยู่ที่ด้านเลนซ้ายในสภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายยุบ ภายในสถานที่จอดรถดับเพลิงได้พบรถบรรทุกน้ำดับเพลิงยี่ห้อ อีซูซุ สีแดง ทะเบียน บจ 709 สมุทรปราการ จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าถูกชนจนพังยับเยิน  ที่พื้นหน้ารถดับเพลิงได้พบศพของนาย วิษณุกร  สุวรรณรินทร์  อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว   ซึ่งเป็นคนขับวินจักรยานยนต์รับจ้างเบอร์ 75 นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ในสภาพในมือยังกำโทรศัพท์มือถือของตนเองเอาไว้แน่น คาเก้าอี้นั่งพักของวินดังกล่าว

จากการสอบถามนาย ธนวัฒน์ กองชัย คนขับวินที่เดียวกับผู้ตาย  ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนและผู้ตายพร้อมด้วยเพื่อนรวมวินทั้งหมด 3 คน กำลังนั่งพักผ่อนรอผู้โดยสารที่เก้าอี้หน้าวินระหว่างนั้นผู้ตายกำลังนั่งเล่นเกมส์ในโทรศัพท์มือถืออยู่ จู่ๆ รถสิบล้อคันดังกล่าวได้ขับพุ่งเข้ามาชนร่างของอย่างจัง จนกระเด็นไปกระแทกกับรถดับเพลิง ตกลงมาจมกองเลือดที่นองเต็มพื้น ส่วนตนและพวกกระโดดหลบทันจึงไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ด้านนายนิพนธ์  รอดจริง 67 ปี คนขับรถสิบล้อซึ่งอยู่ในอาการตกใจและเดินขากระเพก ลงมาจากรถพร้อมทั้งเล่าว่า   ตนขาไม่ค่อยดีและขับรถรับตู้คอนเทรนเนอร์มาจากท่าเรือคลองเตยเพื่อมาลานเก็บตู้ภายในซอยวัดศรีวารีน้อย จังหวะที่เลี้ยวเข้าซอยมาเบรกเกิดแตกทำให้เบรกไม่อยู่ก่อนที่เสียหลักพุ่งเข้ามาชนที่นั่งพักของวันจักรยานยนต์รับจ้าง จนร่างผู้ตายกระเด็นไปชนกับหน้ารถบรรทุกน้ำดับเพลิงที่จอดอยู่จนเสียชีวิตดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง