รีเซต

ยื้อช่วยไม่ทัน! หนุ่มบิดจยย.ตกร่องน้ำริมถนน ผงะเจอโผล่แต่ข้อเท้า

ยื้อช่วยไม่ทัน! หนุ่มบิดจยย.ตกร่องน้ำริมถนน ผงะเจอโผล่แต่ข้อเท้า
ข่าวสด
16 เมษายน 2564 ( 02:06 )
49
ยื้อช่วยไม่ทัน! หนุ่มบิดจยย.ตกร่องน้ำริมถนน ผงะเจอโผล่แต่ข้อเท้า

หนุ่มบิดจยย. ตกร่องน้ำริมถนน กว่าจะมีคนมาเจอ กู้ชีพ-กู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิตไม่เป็นผล จมน้ำดับสลดไปก่อนแล้ว พยาน เล่า เห็นแสงไฟท้ายรถ แต่ไม่เห็นคน เดินสำรวจอย่างละเอียดถึงเจอโผล่แต่ข้อเท้า

 

เมื่อเวลา 20.50 น. วันที่ 15 เม.ย.2564 ร.ต.อ.ทศพล สุขเบี้ย รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักตกร่องน้ำริมถนน สาย 344 หมู่ 1 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ชายบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปตรวจพร้อม เจ้าหน้าที่กู้ชีพรพ.บ้านบึง และหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง

 

ที่เกิดเหตุพบร่างชาย แน่นิ่งหมดสติ โดยมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สี ขาว-ดำ ทะเบียน 2 กข 7382 ระยอง จมอยู่ในน้ำ เจ้าหน้าที่รีบช่วยเหลือปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตไปก่อนแล้ว ทราบต่อมา อายุ 22 ปี บ้านอยู่ อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี

 

 

พยาน ให้การว่า ขณะขับรถผ่านมาเพื่อกลับบ้านพัก เห็นแสงไฟท้ายรถจักรยานยนต์อยู่ในร่องน้ำจึงจอดรถลงมาดู ครั้งแรกเห็นเพียงแต่รถไม่เห็นคน จึงรีบแจ้งขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่เป็นกู้ภัย จากนั้นสำรวจดูอย่างละเอียดพบข้อเท้าของคนโผล่เหนือผิวน้ำ

 

 

จนกระทั่งเพื่อนที่เป็นกู้ภัยมาถึงจึงลงไปตรวจสอบดูถึงเจอร่างชายผู้ขับขี่จมอยู่ในน้ำเกือบทั้งตัวแล้ว รีบนำตัวขึ้นมาช่วยปั๊มหัวใจยื้อชีวิต ซึ่งพบว่าไม่มีชีพจรแล้ว คาดน่าจะจมน้ำเป็นเวลานาน เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย ก่อนให้ครอบครัวรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง