รีเซต

อุทธรณ์เงินเยียวยาวันแรกเว็บไม่ล่มรอ2วันรู้ผล!

อุทธรณ์เงินเยียวยาวันแรกเว็บไม่ล่มรอ2วันรู้ผล!
TNN ช่อง16
20 เมษายน 2563 ( 12:36 )
278
1
อุทธรณ์เงินเยียวยาวันแรกเว็บไม่ล่มรอ2วันรู้ผล!

www.เราไม่ทิ้งกัน.com เปิดให้ผู้ที่ไม่ได้รับสิทธิ์ยื่นอุทธรณ์ขอทบทวนสิทธิ์ เพื่อรับเงินเยียวยา 5,000 บาทวันแรก ขณะที่ล่าสุดยังสามารถเข้าลงทะเบียนได้ปกติ เว็บไม่ล่ม

 

จากกรณีรัฐบาลเปิดมาตรการเยียวยาลูกจ้างชั่วคราว อาชีพอิสระนอกระบบประกันสังคม ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัส "โควิด-19"(COVID-19) จะได้รับเงินสนับสนุนจากมาตรการเยียวยา รายละ 5,000บาทต่อเดือน โดยต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เท่านั้น

วันนี้ (20 เม.ย.) กระทรวงการคลังเปิดให้ผู้ที่ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกัน แล้วขึ้นข้อความ ไม่ได้รับสิทธิ์ หรือผู้ที่ไม่ผ่านเกณฑ์ ยื่นขอ ทบทวนสิทธิ์ ผ่าน www.เราไม่ทิ้งกัน.comเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 06.00 น. เป็นต้นไปเพื่อยื่นขออุทธรณ์รับเงิน 5,000 บาท

 

ทั้งนี้ หลังจากลงทะเบียนขอทบทวนสิทธิ์เรียบร้อยแล้วจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปภายใน 2 วันเพื่อลงพื้นที่จริงตรวจสอบอาชีพ โดยเจ้าหน้าที่จะขอถ่ายรูป และถ่ายบัตรประชาชนร้านที่ทำการค้า (สำหรับผู้ที่สถานทำงานปิด สามารถใช้รูปถ่ายหรือสัญญาการเช่าร้านใบอนุญาตประกอบอาชีพ ให้เจ้าหน้าที่เช็กแทนได้)

 

จากนั้น เจ้าหน้าที่จะส่งข้อมูลเข้าระบบมาที่ส่วนกลาง เพื่อประมวลผลว่าจะได้รับเงินเยียวยา 5,000 บาทไหม ซึ่งสามารถรู้ผลได้ทันที อย่างไรก็ตาม สำหรับวิธีการลงทะเบียน ขอทบทวนสิทธิ์ สามารถยื่นได้ง่ายๆ เพียงกรอกไม่กี่ข้อและส่งได้เพียงครั้งเดียว

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง