รีเซต

สาวชัยนาทแทบช็อก คิดว่าน้องถูกรถชน ปล่อยโฮเสียเที่ยวเพราะแค่ชื่อคล้าย

สาวชัยนาทแทบช็อก คิดว่าน้องถูกรถชน ปล่อยโฮเสียเที่ยวเพราะแค่ชื่อคล้าย
มติชน
13 พฤศจิกายน 2563 ( 10:57 )
269
สาวชัยนาทแทบช็อก คิดว่าน้องถูกรถชน ปล่อยโฮเสียเที่ยวเพราะแค่ชื่อคล้าย

วันที่ 13 พฤศจิกายน2563 เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตเกิดขึ้นบนถนนพหลโยธิน ขาล่องหลักกิโลเมตรที่ 277 บริเวณจุดกลับรถหน้าสวนนกชัยนาท ต.เขาท่าพระ อ.เมือง จ.ชัยนาท เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท พร้อมด้วยกู้ภัยร่วมกตัญญู และแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต1รายจึงพยายามติดต่อญาติ

 

ซึ่งผ่านไปไม่นานก็มีหญิงสาวรายหนึ่งวิ่งมาที่เกิดเหตุ พร้อมกับร้องไห้ฟูมฟาย ด้วยความเสียใจบอกว่า มีคนโทรไปบอกว่าน้องสาวถูกรถชน เจ้าหน้าที่เลยถามว่า เป็นญาติของคุณ วรรณา ผู้เสียชีวิตใช่ไหม ให้เตรียมเอกสารเพื่อดำเนินการขอรับศพไว้ เมื่อได้ยินชื่อคนตาย สาวรายดังกล่าวก็ทำหน้าสงสัยพร้อมถามว่า คนตายชื่ออะไรนะ แบบย้ำๆ เพื่อความแน่ใจ เมื่อได้ยินชื่อชัดเจนก็แทบปาดน้ำตาไม่ทัน เพราะผู้ตายกับน้องสาวเธอชื่อ นัยยา กับคนตายชื่อวรรณา ก็แค่ชื่อคล้ายกัน แต่ผู้ตายไม่ใช่น้องสาว

 

เจ้าหน้าที่เปิดผ้าให้ดูศพจึงโล่งใจ แต่ก็ปล่อยโฮมาอีกรอบด้วยความโล่งใจที่น้องสาวยังไม่ตาย พร้อมพูดกับทีมข่าวเราแบบเขินๆว่าก็ตกใจน่ะคิดว่าน้องสาวตาย แต่ก็เสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตด้วย จากนั้นยิ้มออกแบบเขินๆ เพราะร้องไห้เก้อ

 

 

 

รวมสิทธิส่งเสริมคุณภาพชีวิต เกาะติดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ทันเรื่องราวกระแสสังคม สัมผัสประสบการณ์ข่าวได้ที่ แอปพลิเคชัน ทรูไอดี (ดาวน์โหลดเลยที่นี่!!)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง