รีเซต

สลดแม่ค้ากับข้าวขับจยย.วูบชนฟุตบาทดับคาที่

สลดแม่ค้ากับข้าวขับจยย.วูบชนฟุตบาทดับคาที่
มติชน
20 พฤษภาคม 2563 ( 10:26 )
91
สลดแม่ค้ากับข้าวขับจยย.วูบชนฟุตบาทดับคาที่
 

วันที่ 20 พฤษภาคม ร.ต.อ.ฉลองชัย บางจั่น ร้อนเวร(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านกล้วย พร้อมด้วยแพทย์เวร ร.พ.ชัยนาทนเรนทร เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตบนทางหลวงหมายเลข340 สายชัยนาท-สุพรรณบุรี ช่วงหลักกิโลเมตรที่162-163 พื้นที่ ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท จ.ชัยนาท ในที่เกิดเหตุพบศพนางสาววราลี เกศิสำอาง อายุ25ปี  ต.ในเมือง อ.เมืองชัยนาท จ.ชัยนาท นอนอยู่ริมฟุตบาธ ในสภาพหน้าผากด้านซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่กู้ชีพฯพยายามปฐมพยาบาล ทำ CPR เพื่อยื้อชีวิต แต่ก็ไม่เป็นผลนางสาววราลีหมดชีพจรลงหลังประสบเหตุได้ไม่นาน

 

ตรวจสอบเพิ่มเติมห่างออกไป5-6เมตรพบรถจักรยานยนต์ของนางสาววราลีล้มคว่ำอยู่ มีข้าวของที่เป็นอาหารสดตกกระจายเกลื่อนอยู่บนพื้นถนน โดยที่ขอบฟุตบาธมารอยรถคันเกิดเหตุฉี่ยวชนแล้วไถลไปเป็นทางยาวนับ10เมตร

 

พลเมืองดีผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าผู้ตายขับรถมาจากทางตัวเมือง มาถึงจุดเกิดเหตุจู่ๆรถก็พุ่งแถเข้าหาขอบฟุตบาธจนเสียงดังสนั่น จากนั้นก็พบว่านางสาววราลีนอนหายใจรวยริน จึงโทรแจ้งกู้ชีพเข้าช่วยชีวิตดังกล่าว

 

ด้านญาติของนางสาวราลีเปิดเผยว่า นางสาวราลีมีอาชีพทำกับข้าวขาย ช่วงเกิดเหตุไปซื้ออาหารสดเพื่อทำกับข้าวให้ลูกค้า ช่วงเกิดเหตุคาดว่าผู้ตายซึ่งมีรูปร่างอ้วน และมีโรคประจำตัว อาจะเกิดอาการวูบจากโรคกำเริบจนรถพุ่งชนขอบฟุตบาธทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ญาติๆไม่ติดใจในสาเหตุการตาย ตำรวจจึงมอบศพให้นำไปดำเนินการทางศาสนาต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง