รีเซต

คาราบาวกรุ๊ปตรึงราคาสินค้าลดภาระค่าครองชีพปชช.

คาราบาวกรุ๊ปตรึงราคาสินค้าลดภาระค่าครองชีพปชช.
TNN ช่อง16
9 เมษายน 2565 ( 18:25 )
120
คาราบาวกรุ๊ปตรึงราคาสินค้าลดภาระค่าครองชีพปชช.


 

นายเสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. คาราบาวกรุ๊ป เปิดเผยว่า  ได้ตรึงราคาเครื่องดื่มชูกำลังของบริษัทในราคาเท่าเดิม เพื่อช่วยเหลือผู้บริโภคในสถานการณ์ค่าครองชีพสูง ขณะเดียวกันยังได้จัดแคมเปญใหญ่ บาวแดง แจกมอเตอร์ไซค์ 500 คัน เพื่อสร้างความคึกคักให้กับร้านค้าในเครือทั่วประเทศและกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย เพราะครั้งนี้ถือเป็นการแจกใหญ่มากกว่าทุกครั้ง โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 4 ก.พ. 66 หรือเป็นเวลานานถึง 10 เดือน


 นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายให้กับร้านค้าทั่วประเทศ รวมถึงการลงพื้นที่ต่อเนื่องเพื่อตอกย้ำเป้าหมายหลักของบริษัทที่ไม่ขึ้นราคาสินค้าเพื่อช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ แล้วยังได้ลุ้นมอเตอร์ไซค์ทุกเดือนด้วย รวมมูลค่ากว่า 25 ล้านบาท สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ของบริษัท โดยบริษัทตั้งเป้าหมายโดยรวมว่าภายใน 2 ปี จะมีรายได้จากเครื่องดื่มชูกำลังกว่า 17,000 ล้านบาท  ขณะที่ภาพรวมรายได้ของบริษัทจะสามารถแตะแสนล้านบาทได้เช่นกัน 


ขณะเดียวกันได้เปิดตัวระบบสมาชิกถูกดี อีกหนึ่งเครื่องมือสำคัญในการช่วยสร้างลูกค้าประจำให้กับพาร์ทเนอร์ที่สนใจ มาร่วมเปิดร้านถูกดี มีมาตรฐาน และช่วยคืนกำไรให้ลูกค้าผ่านการสะสมแต้ม เพื่อแลกใช้แทนเงินสดที่ร้าน ถือเป็นการเปิดตัวระบบสมาชิกเป็นแบรนด์แรก ในกลุ่มแบรนด์ร้านโชห่วยสมัยใหม่

 

โดยลูกค้าที่สนใจสมัครเป็นสมาชิก สามารถสมัครสมาชิกถูกดีได้ฟรี ที่ร้านถูกดี มีมาตรฐาน ทุกร้านค้าทั่วประเทศ และสามารถสะสมแต้ม เพื่อเอาไว้แลกแต้มแทนเงินสด  ซึ่งทุกการใช้จ่าย 25 บาท ได้รับ 1 แต้ม ทุก 200 แต้ม มีค่าแทนเงินสด 10 บาท (*การใช้แต้มต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด) ระบบสะสมแต้มนี้นอกจากจะช่วยคืนกำไรให้ลูกค้าแล้ว ยังช่วยสร้างโอกาสในการเพิ่มยอดขายให้พาร์ทเนอร์ทุกคนอีกด้วย 


ซึ่งระบบสมาชิกถูกดี ถือเป็นก้าวสำคัญก้าวแรกของบริษัทในการทำเทคโนโลยีออกมาให้บริการกับลูกค้าในระดับหมู่บ้าน เพื่อสามารถทำความเข้าใจกับความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น และทำให้ร้านถูกดี มีมาตรฐาน ที่มีจำนวนกว่า 4,000 ร้านทั่วประเทศ เป็นศูนย์กลางของชุมชน ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในพื้นที่นั้นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด ตามแนวคิด ร้านสะดวกซื้อชุมชน โดยชุมชน เพื่อชุมชน


ที่มา บมจ. คาราบาวกรุ๊ป  

ภาพประกอบ  บมจ. คาราบาวกรุ๊ป  

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง