รีเซต

ททท.สตูล จัด “เทศกาลความรัก...ข้ามกาลเวลา” 12-14 ก.พ.นี้ กระตุ้นศก.ชุมชน ส่งเสริมท่องเที่ยว

ททท.สตูล จัด “เทศกาลความรัก...ข้ามกาลเวลา” 12-14 ก.พ.นี้ กระตุ้นศก.ชุมชน ส่งเสริมท่องเที่ยว
ข่าวสด
11 กุมภาพันธ์ 2565 ( 11:09 )
88
ททท.สตูล จัด “เทศกาลความรัก...ข้ามกาลเวลา” 12-14 ก.พ.นี้ กระตุ้นศก.ชุมชน ส่งเสริมท่องเที่ยว

ททท.สำนักงานสตูล จัด “เทศกาลความรัก...ข้ามกาลเวลา” 12-14 ก.พ.นี้ กระตุ้นกระตุ้นเศรษฐกิจการจับจ่ายสินค้าชุมชน พร้อมส่งเสริมท่องเที่ยว ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด19

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสตูล ร่วมกับ จังหวัดสตูล องค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูลและเทศมนตรีตำบลกำแพง จัดงานเทศกาล “ความรัก ข้ามกาลเวลา” ระหว่างวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2565 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจ

 

 

ภายใต้มาตรการรักษาความปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 (COVID-19) สร้างความมั่นใจในความปลอดภัยด้านสุขอนามัยจากสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว และยกระดับมาตรฐานสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวของจังหวัดสตูล

 

 

โดยชูความสวยงามของธรรมชาติ ที่สรรค์สร้างได้อย่างลงตัว ของอุทยานแห่งชาติเภตรา ต.ปากน้ำ อ.ละงู จ.สตูล ซึ่งได้ขึ้นชื่อว่าเป็นอุทยานฯที่มีความเก่าแก่ของชั้น "หินข้ามกาลเวลายุคโบราณ 450 ล้านปี" และสถานที่แห่งนี้ ได้ถูกยกระดับเป็นหนึ่งในอุทยานธรณีโลกสตูลด้วย โดยเฉพาะการมาเก็บความงดงามของพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า

 

 

นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล ยืนยันในความสวยงามของธรรมชาติที่นี่ และความมหัศจรรย์ของชั้นหินในแต่ละยุค ที่เหมาะกับการเดินทางมาท่องเที่ยวและสัมผัสในเทศกาลแห่งความรักนี้ ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว คู่รัก หรือคนโสด ก็มาท่องเที่ยวชื่นชมความสวยงามได้

 

 

นอกจากนี้ ภายในงาน เทศกาล “ความรัก ข้ามกาลเวลา” ระหว่างวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2565 ยังได้พบกับ การแสดงจากวงกอและแฟมิลี่ กัวลาบารา บ้านนายหัว TG Band ทองแดงบันเทิง และอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

อิ่มอร่อยกับร้านอาหารกว่า 40 ร้าน สินค้าจากชุมชนท่องเที่ยวจังหวัดสตูล 10 แห่ง จุดเช็คอินมากมาย ที่ทำการเทศบาลตำบลกำแพง ซุ้มอุโมงค์ไฟประดับแอลอีดี ต้นไม้ประดับไฟ จุดถ่ายภาพจำลองเขตข้ามกาลเวลา รวมถึงจุดเช็คอิน อุทยานแห่งชาติหมูเกาะเภตรา

 

 

นายภาณุ วรมิตร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสตูล สถานการณ์ท่องเที่ยวสตูลอยู่ในเกรณฑ์ที่ดี จะพบว่ามีนักท่องเที่ยวใกล้เคียง เดินทางกันมาต่อเนื่อง แม้ในช่วงนี้การจับจ่ายจะน้อยทาง ททท.สำนักงานสตูล เห็นว่ามีความจำเป็นต้องช่วยชุมนุมในการจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นการจับจ่าย จะขายอาหารการกินของถิ่นและประชาสัมพันธ์ควบคู่กับแหล่งท่องเที่ยว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง