รีเซต

ไข่มุกสีส้มพาซวย! เจ้าของไข่มุกเมโล โดนตร.รวบคาบ้านพร้อมยาเสพติด

ไข่มุกสีส้มพาซวย! เจ้าของไข่มุกเมโล โดนตร.รวบคาบ้านพร้อมยาเสพติด
TNN ช่อง16
7 กุมภาพันธ์ 2564 ( 14:26 )
317
ไข่มุกสีส้มพาซวย! เจ้าของไข่มุกเมโล โดนตร.รวบคาบ้านพร้อมยาเสพติด

วันนี้ (7 ก.พ.64) พ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.สภ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวนของ สภ.หัวไทร นำหมายศาลจังหวัดปากพนังเข้าทำการจับกุมตัวนายหัสชัย นิยมเดชา อายุ 37 ปี ที่บ้านใน อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช เจ้าของ "ไข่มุกเมโล" หรือ "ไข่มุกสีส้ม" ที่เป็นข่าวดังก่อนหน้านี้ จับกุมได้พร้อมของกลางไอซ์จำนวนหนึ่ง รวมทั้งอุปกรณ์เสพจำนวน 2 ชุด

พ.ต.อ.โชคดี กล่าวว่า นายหัสชัยผู้ต้องหาตามหมายจับรายนี้พัวพันเกี่ยวยาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยเฝ้าติดตามพฤติกรรมมาโดยตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้ตำรวจได้ตรวจค้นพบยาบ้าจำพนวนกว่า 16,000 เม็ด ได้ข้างบริเวณบ้านของนายหัสชัยแต่ไม่มีเจ้าของ แต่ตำรวจรู้ว่าเป็นของนายหัสชัยจึงทำการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานจนแน่ชัดแล้วได้ไปขอหมายศาลจังหวัดปากพนังจับกุมนายหัสชัย

นอกจากนี้ ยังพบว่านายหัสชัยยังมีเครือข่ายเกี่ยวยาเสพติดอีกหลายคน โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหาสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในครอง แต่สอบปากคำเบื้องต้น นายหัสชัยให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา ถึงแม้ผู้ต้องหาปฏิเสธแต่ตำรวจมีพยานหลักฐานที่ชัดเจน และมั่นใจว่าจะสามารถดำเนินคดีกับนายหัสชัย ได้อย่างแน่นอน


สำหรับนายหัสชัยนั้น เคยเป็นข่าวกรณีเก็บ "ไข่มุกสีส้ม" หรือ “มุกเมโล” ที่หายากได้ที่บริเวณริมทะเลหลังบ้านจนเป็นที่ฮือฮา โดยได้นำไปโพสต์ลงในเฟสบุ๊คจนมีนักธุรกิจรายหนึ่งมาขอซื้อในราคา 5 ล้านบาท แต่ยังไม่ขาย ซึ่งในช่วงที่มีการพบมุกเมโลนั้นมีนายอำเภอหัวไทรรวมทั้งชาวบ้านเดินทางไปชมมุกเมโลกันอย่างไม่ขาดสาย จนกระทั้งเจ้าหน้าที่เข้าทำการจับกุมตัวนายหัสชัยดังกล่าว.


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง