รีเซต

Polaroid Go ออกใหม่! กล้องไซส์จิ๋วพกพาง่าย สบายกระเป๋า

Polaroid Go ออกใหม่! กล้องไซส์จิ๋วพกพาง่าย สบายกระเป๋า
TNN ช่อง16
21 เมษายน 2564 ( 14:41 )
440
Polaroid Go ออกใหม่! กล้องไซส์จิ๋วพกพาง่าย สบายกระเป๋า

สาวกกล้องถ่ายรูปโพลารอยด์ต้องถูกใจ! เพราะล่าสุดโพลายด์ออกใหม่เป็นกล้องโพลารอยด์ไซส์จิ๋วที่สุดเท่าที่เคยมีมา ให้ชื่อว่า “Polaroid Go”

กล้อง Polaroid Go ตัวใหม่นี้ถือว่าเป็นกล้องแบบ ‘ instant analog camera’ ซึ่งให้ผลลัพธ์เป็นภาพถ่ายแบบมีขอบสุดคลาสสิคเหมือนกล้องโพลารอยด์อื่น ๆ เพียงแค่ลดขนาดลงมาเท่านั้น นอกจากนี้ยังออกแบบมาให้ตัวกล้องมีขนาดกะทัดรัด และสามารถใช้สายคล้องไหล่สะพายได้เก๋ ๆ 

ตัวกล้องมีความสูง 2.4 นิ้ว กว้าง 3.3 นิ้วและยาว 4.1 นิ้ว มี นอกจากนี้ยังมาพร้อมกระจกเซลฟี่ และแบตเตอรี่ขนาด 750mAh แต่เนื่องจากมีขนาดที่เล็กลงกว่าเดิม กล้องตัวนี้จึงจำเป็นต้องใช้ฟิล์มแบบใหม่ชื่อว่า Color Go ซึ่งจะได้มา 2 แพ็ค พร้อมกับการซื้อกล้อง โดยตัวฟิล์มมีขนาด 2.623 x 2.122 นิ้วและมี iso อยู่ที่ 640

ฟีเจอร์ที่ให้มาก็ไม่แพ้กล้องโพลารอยด์ตัวใหญ่เลยทีเดียว โดยมีทั้งฟีเจอร์การถ่ายภาพเซลฟี่, การตั้งเวลาถ่ายภาพ และฟังก์ชั่นการปรับแสงที่เรียบง่าย ส่วนภายในนั้นยังคงแบบเดียวกับกล้องโพลารอยด์รุ่นเก่า คงคอนเซปต์การออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ๆ พกไปได้ทุกที่ เรียกได้ว่าคงถูกใจแฟนโพลารอยด์หลาย ๆ คนเลยทีเดียว สำหรับใครที่สนใจขณะนี้ก็ยังอยู่ในช่วงการจำหน่ายแบบพรีออเดอร์ สนนราคาอยู่ที่ 119.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 3,756.59 บาท) สำหรับกล้องพร้อมฟิล์ม และตัวกล้องเดี่ยว ๆ ราคาอยู่ที่ 99.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 3,130.44 บาท) 


ขอบคุณข้อมูลจาก

yankodesign

theverge

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง