รีเซต

สลด ลูกจ้างร้านข้าวแกงขี่จยย.ซื้อนมผง จะส่งกลับให้ลูกที่ลาว ชนท้ายรถพ่วงจอดกินข้าว เสียชีวิต

สลด ลูกจ้างร้านข้าวแกงขี่จยย.ซื้อนมผง จะส่งกลับให้ลูกที่ลาว ชนท้ายรถพ่วงจอดกินข้าว เสียชีวิต
มติชน
3 มิถุนายน 2565 ( 08:45 )
60
สลด ลูกจ้างร้านข้าวแกงขี่จยย.ซื้อนมผง จะส่งกลับให้ลูกที่ลาว ชนท้ายรถพ่วงจอดกินข้าว เสียชีวิต

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 2 มิ.ย.65 พ.ต.ท.วีระวัฒน์ นิยมทรัพย์ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวงได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถสิบล้อพวงเสียชีวิต บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ฝั่งตะวันออก ม. 7 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ รถกู้ชีพอบต.คลองสี่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายCHANTHALIN SOMKIET อายุ 42ปี สัญชาติลาว สภาพศพคล่อมอยู่กับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าPCXสีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งมีนมผงแบบกล่องและวัตถุดิบในการทำอาหารจำนวนหนึ่ง ชนท้ายกับรถสิบล้อพ่วงยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน 73-2564 ชลบุรี หมายเลขทะเบียนตัวพ่วง 70-7497 ฉะเชิงเทรา มีนายศุภชัย ประมงคล อายุ 41 ปี คนขับรถสิบล้อพ่วงยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

 

จากการสอบถามนายศุภชัย ประมงคล อายุ 41 ปี คนขับรถสิบล้อพ่วง บอกว่าตนเองขับรถมาจากอุทัยธานีและกำลังจะนำเหล็กไปส่งที่จังหวัดระยอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้จอดพักรถและกินข้าวโดยเปิดไฟกระพริบไว้ ซึ่งได้มีรถกระบะขับไปบอกว่ามีรถมอไซค์ชนท้ายรถพ่วงตนจึงรีบมาดูก็ปรากฏว่าเป็นรถที่ตนเองขับมา ส่วนนายอัษฎากรณ์ เอมพิน อายุ33 ปี บอกว่าผู้ตายเป็นลูกจ้างร้านขายข้าวแกงแม่ยายของตนพึ่งมาทำงานได้3-4 วันและคาดว่าเขาน่าจะไปซื้อนมและอาหารแห้งส่งไปให้ครอบครัวที่ประเทศลาว แต่ก็ต้องมาขับรถมอไซค์ชนท้ายรถสิบล้อพ่วงเสียก่อน

 

ด้านพ.ต.ท.วีระวัฒน์ นิยมทรัพย์ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และได้นำตัวนายศุภชัย ประมงคล อายุ 41 ปี คนขับรถสิบล้อพ่วง ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.คลองหลวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง