รีเซต

TISCO จับมือ TaladROD.com เปิดโครงการคุ้มคาร์ 'ขายรถปิดหนี้'

TISCO จับมือ TaladROD.com เปิดโครงการคุ้มคาร์ 'ขายรถปิดหนี้'
TNN Wealth
5 ตุลาคม 2564 ( 19:41 )
326
TISCO จับมือ TaladROD.com เปิดโครงการคุ้มคาร์ 'ขายรถปิดหนี้'

ข่าววันนี้ นายเดชพินันท์ สุทัศนทรวง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส - ปฏิบัติการสินเชื่อรายย่อย ธนาคารทิสโก้ (TISCO) บอกว่า ธนาคารได้จับมือกับบริษัท ตลาดรถดอทคอม จำกัด ผู้ให้บริการซื้อ ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ระดับแถวหน้าของประเทศไทย เปิดพื้นที่พิเศษให้กับลูกค้าเช่าซื้อและจำนำทะเบียนรถยนต์ของทิสโก้สามารถนำรถมาขาย หรือ ส่งต่อให้กับเจ้าของใหม่ผ่านโครงการคุ้มคาร์ "ขายรถปิดหนี้" ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ธ.ค. 64


ธวัช สรณถาวรกุล ผู้ก่อตั้งและเจ้าของบริษัท ตลาดรถดอทคอม จำกัด บอกว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแบ่งเบาภาระหนี้และช่วยให้คนไทยก้าวผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปได้ด้วยกัน โดยบริษัทพร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ทั้งด้านช่องทางและระบบการซื้อ-ขาย รวมถึงทีมที่จะทำงานร่วมกับทิสโก้อย่างใกล้ชิด


โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนเข้าร่วม "ขายรถปิดหนี้" กับคุ้มคาร์ได้ผ่านช่องทางที่ธนาคารกำหนดโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยเลือกเมนู ได้แก่ 1.เมนูประเมินราคารถ ซึ่งลูกค้าสามารถตรวจสอบราคาประเมินในเบื้องต้นและราคาตลาด ณ ปัจจุบันได้ทันที 2.เมนูลงขายรถ เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ ภาพถ่ายรถยนต์ และช่องทางติดต่อ ซึ่งหากลูกค้ายืนยันขาย No suggestions TaladROD.com 


และ 3.เมนูแก้ไขข้อมูลรถ ลูกค้าสามารถทำการแก้ไขข้อมูลการขายได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ส่วนผู้ที่ต้องการ "ซื้อรถ" ก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อรถบ้านที่เว็บไซต์ของตลาดรถในโครงการคุ้มคาร์ "ขายรถปิดหนี้" by TISCO ได้

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง