รีเซต

"กระเป๋าเสื้อแจ็คเก็ต" แปลงร่างได้ เป็นเสื้อก็ดี เป็นเป้ก็เลิศ !?

"กระเป๋าเสื้อแจ็คเก็ต" แปลงร่างได้ เป็นเสื้อก็ดี เป็นเป้ก็เลิศ !?
TNN ช่อง16
27 มีนาคม 2565 ( 15:36 )
172
"กระเป๋าเสื้อแจ็คเก็ต" แปลงร่างได้ เป็นเสื้อก็ดี เป็นเป้ก็เลิศ !?

"JackBag" คือกระเป๋าสุดเจ๋ง สามารถแปลงเป็นเป้สะพายหลังก็ได้ เป็นแจ็คเก็ตก็ได้ แถมกระเป๋าหรือเสื้อที่สามารถแปลงสลับไปมานี้ยังสุดแสนจะพิเศษ ตัวเป้สามารถจุได้มากถึง 35 ลิตร ส่วนตัวเสื้อยังสามารถกันน้ำ ระบายอากาศ และยังมาพร้อมกระเป๋าที่แตกต่างกันมากถึง 14 ช่องให้เราได้เลือกเก็บสิ่งของต่างๆ ที่เราต้องการ


JackBag ถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์กับสภาพภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป เปลี่ยนเป็นเป้สะพายหลังเมื่ออากาศร้อน คลี่เป็นเสื้อแจ็คเก็ตเมื่อฝนตกหรืออากาศหนาว


ขอบคุณภาพจาก : yankodesign.com

 

ในโหมดกระเป๋า ถูกออกแบบมาให้เป็นกระเป๋าเป้สะพายหลังแบบหูรูด ในด้านหนึ่งของตัวกระเป๋าได้ติดผ้าตาข่ายระบายอากาศเอาไว้ ช่วยป้องกันไม่ให้หลังขงเราเหงื่อออก เนื้อผ้าของตัวกระเป๋าเป็นผ้ากันน้ำ กันฝุ่น เหมาะมากสำหรับใช้กลางแจ้ง มีช่องไม่มาก แต่มีพื้นที่มากพอที่จะเก็บของสำคัญๆ ของเราได้ทั้งหมด


ขอบคุณภาพจาก : yankodesign.com


ในโหมดแจ็คเก็ต มาพร้อมกระเป๋าที่แตกต่างกันทั้งหมด 14 ช่อง ช่วยให้เราเก็บของต่างๆ ได้หลากหลาย ตั้งแต่กุญแจ โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสตางค์ หนังสือเดินทาง ร่มแบบพับได้ หมอนรองคอ ไปจนถึงแท็บเล็ตขนาด 10.5 นิ้ว เนื้อผ้าเป็น OuternativeX Fabric™ เนื้อผ้าเฉพาะที่ออกแบบและจัดทำขึ้นมาโดย JackBag โดยเฉพาะ สามารถกันได้ทั้งน้ำ กักเก็บความร้อน แห้งเร็ว ไม่มีกลิ่น ทนทานและใช้งานได้อย่างยาวนาน มีฮู้ดแบบปรับได้ และถุงมือแบบเปิดปิดได้


กระเป๋าทั้ง 14 ช่องถูกออกแบบมาเพื่อให้ช่วยกระจายน้ำหนักไปทั่วร่างกายอย่างเท่าเทียมกัน เพราะฉะนั้นคุณจะไม่รู้สึกอึดอัดมากนัก แม้จะใส่ของเต็มทั้ง 14 ช่อง ตัวซิปเป็นของคุณภาพสูง ช่วยป้องกันน้ำและฝุ่นหลุดเข้าไปแบบ 100% 


ขอบคุณภาพจาก : yankodesign.com

 

JackBag  ในรุ่นปกติจะใช้ผ้า OuternativeX Fabric™ แต่ในรุ่นพิเศษที่เราสามารถสั่งอัพเกรดได้ จะเปลี่ยนผ้าเป็น OuternativeX Reflector™ ถูกออกแบบมาสำหรับใช้เพื่อการเดินทางเป็นหลัก มีคุณสมบัติเป็นแผงสะท้อนแสงขนาดใหญ่ ช่วยให้เรามองเห็นได้ในที่แสงน้อย นอกจากนี้ยังมีเนื้อผ้าแบบ OuternativeX Armor™ อีก ถูกออกแบบมาสำหรับนักปั่นจักรยานโดยเฉพาะ มีแผ่นซับแรงกระแทกในตัวที่ด้านหลัง ไหล่และข้อศอก สามารถช่วยลดแรงกระแทกระหว่างการล้มและป้องกันอาการบาดเจ็บได้


ขอบคุณภาพจาก : yankodesign.com

 

แหล่งที่มา yankodesign.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง